Sắm 4 mẫu váy này, yên tâm mặc đẹp cả mùa

01/09/2023, 10:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một chiếc váy liền duyên dáng, lịch sự có thể theo chân bạn xuống phố, tới công sở mà không đòi hỏi hơn 5 phút phối đồ.

Váy liền luôn là một trong những trang phục chiếm được cảm tình của phái đẹp. Chúng giúp tiết kiệm tối đa thời gian mix đồ nhưng luôn đảm bảo yếu tố nữ tính, chỉn chu.

Mùa này, khi thời tiết không còn oi bức, bạn gái nên lựa chọn những mẫu váy liền có phần tay kín đáo, chất liệu dày dặn và độ dài nhỉnh hơn so với thiết kế dành cho mùa Hè.

Một chiếc váy liền duyên dáng, lịch sự có thể theo chân bạn xuống phố, tới công sở mà không đòi hỏi hơn 5 phút phối đồ. Chỉ cần thêm một đôi giày, túi xách phù hợp hoặc thêm áo khoác bên ngoài, bạn đã hoàn thiện set đồ basic nhưng luôn đảm bảo nịnh mắt, thu hút.

Dưới đây là 4 mẫu váy liền đáng để đưa vào “tầm ngắm”:

1. Váy len trắng đen tối giản

Sắm 4 mẫu váy này, yên tâm mặc đẹp cả mùa - 1

Chất liệu len mềm mại và ấm áp luôn xứng đáng được đầu tư trong mùa Thu Đông. Bên cạnh những thiết kế áo len phổ biến, quen thuộc, váy len cũng là item hợp được lòng nhiều bạn gái.

Để mang tới vẻ thanh lịch, nền nã và không lo lỗi thời, bạn gái nên chọn kiểu váy len hai màu trắng – đen tối giản, dáng ôm vừa phải. Kiểu váy len này tuy không cầu kỳ hay nổi bật, song giúp người mặc trở nên thon thả và thanh lịch.

Với thiết kế váy liền chất len, bạn nên chọn loại len dày dặn vừa đủ để tạo phom dáng cũng như tránh bị lộ đường viên nội y khi lên đồ.

2. Váy sơ mi gọn gàng

Sắm 4 mẫu váy này, yên tâm mặc đẹp cả mùa - 2

Các thiết kế shirt-dress (váy sơ mi) sở dĩ giành được thiện cảm của đông đảo người dùng bởi có thể diện đẹp quanh năm.

Mùa này, bạn gái chỉ cần thay đổi một chút ở phần tay áo, chọn váy dài tay thay vì ngắn tay, là có thể thả dáng xuống phố ngày lạnh.

Với váy sơ mi dài tay diện mùa Thu Đông, bạn nên chọn thiết kế có thắt eo gọn gàng để dễ bề mix thêm áo khoác khi cần. Tối giản nhất, chỉ cần kết hợp váy và một đôi boots ấm áp là đủ xinh đẹp, duyên dáng.

3. Váy tweed điệu đà

Sắm 4 mẫu váy này, yên tâm mặc đẹp cả mùa - 3

Tweed là chất liệu chắc chắn không thể bỏ qua trong mùa lạnh. Không chỉ giữ ấm tốt, các trang phục vải tweed còn mang tới cảm giác điệu đà và sang trọng.

Váy tweed cũng là một trong những item như thế. Mùa này, bạn gái nên ưu tiên các thiết kế váy tweed dáng ngắn trên gối, dài tay và màu sắc trang nhã như trắng, kem, be…

Váy tweed chỉ cần mix thêm giày, boots ấm áp hoặc phụ kiện nữ tính như mũ nồi, túi đeo chéo mini là đủ tạo nên set đồ hoàn thiện.

4. Váy không tay dễ ứng dụng

Sắm 4 mẫu váy này, yên tâm mặc đẹp cả mùa - 4

Các thiết kế không tay thường được cho là không phù hợp với thời trang Thu Đông. Tuy nhiên, váy liền không tay kết hợp cùng các chất liệu ấm áp như dạ, nhung thì khác.

Lúc này, váy không tay trở thành item dễ ứng dụng, có thể mix xinh xắn cùng áo blouse dài tay, áo len, áo thun hay các kiểu áo khoác đa dạng đều phù hợp.

Để tiết kiệm thời gian lên đồ, bạn gái nên chọn kiểu váy không tay đơn sắc, màu trung tính như trắng, đen, xám… Đây đều là các gam màu hợp với mùa lạnh cũng như dễ chọn áo đi cùng.

Bài liên quan
4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh
Bên cạnh nhiều kiểu mốt thịnh hành, các thiết kế váy liền vẫn được ưu ái trong mùa Hè nhờ khả năng giải nhiệt và tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sắm 4 mẫu váy này, yên tâm mặc đẹp cả mùa