Sao Man United đi nghỉ Hè ở đâu?

T/H | 24/06/2022, 08:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Man United đang trải qua một mùa Hè đầy biến động. Họ có một HLV mới, nhiều cầu thủ cũ đã ra đi, và chắc chắn sẽ có những cầu thủ mới đang tới. Câu hỏi là, liệu điều đó có ảnh hưởng gì tới kế hoạch nghỉ Hè của các ngôi sao hiện tại của họ hay không? Có vẻ như là không. Hãy xem các ngôi sao của M.U đi nghỉ ở đâu trong Hè này.

Cristiano Ronaldo

Hè này, đại gia đình Ronaldo đi nghỉ ở Mallorca. Mọi chuyện cơ bản cũng bình thường, trừ việc họ bao nguyên một khu villa đắt tiền cách xa mọi ánh mắt nhòm ngó dưới chân núi Tramuntana, hay việc cả nhà đến đó bằng máy bay riêng. À, ngoài ra còn có chuyện cả nhà cùng nhau nghỉ ngơi trên chiếc du thuyền trị giá 5,5 triệu bảng, và di chuyển trên hai chiếc siêu xe được “ship” tới tận nơi. Tiếc là chuyến đi không được trọn vẹn khi chiếc Bugatti trị giá 1,7 triệu bảng gặp tai nạn và chịu nhiều hư hỏng đáng kể.

Đại gia đình Ronaldo đi nghỉ ở Mallorca
Jadon Sancho

Không được triệu tập vào đội hình đội tuyển Anh dự Nations League là một… đặc ân với Sancho. Nhờ thế cựu ngôi sao của Dortmund có thêm nhiều ngày nghỉ hơn so với phần lớn các ngôi sao người Anh khác. Nên Sancho không chỉ có một mà tới hai kỳ nghỉ. Cuối tháng 5, anh tới vịnh Montego ở Jamaica, tận hưởng cái nắng, cái gió và nhiều cái khác tuyệt vời ở đó. Hiện tại, Sancho lại đang ở Los Angeles (Mỹ), nơi anh được gặp các bạn thân Tammy Abraham và Mason Mount.

Sancho đang vi vu ở Los Angeles
Marcus Rashford

Rashford cũng đang ở Mỹ như Sancho, nhưng anh không ở đó để nghỉ dưỡng. Những bài đăng mới nhất của Rashford trên mạng xã hội cho thấy anh có vẻ như anh tới Mỹ chỉ để lấy cảm hứng… tập luyện. Tiền đạo người Anh đã nói rõ quyết tâm ở lại và giành lấy một vị trí chính thức trong đội hình của tân HLV Erik ten Hag, và chắc chắn là những gì mà anh đang làm - ít nhất là qua những gì anh đăng lên MXH - cho thấy anh thực sự nghiêm túc với mục tiêu đó. HLV Ten Hag đương nhiên là sẽ rất hài lòng.

Fred

Nói Fred đừng buồn, người ta quan tâm tới kỳ nghỉ Hè của anh chủ yếu là vì cô vợ nóng bỏng Monique thôi. Hè này, Fred và vợ quyết định về quê nghỉ dưỡng. Điểm đến được họ lựa chọn là Fernando de Noronha, khu vực đang được dân bản địa ưa chuộng bởi tính nguyên sơ. Ở đó, gia đình Fred có thể bơi lội thỏa thuê, chơi môn lặn biển, ngắm rùa, cá heo và thậm chí là cá mập. Ngoài ra, Fred và Monique còn tới Belo Horizonte để xả hơi trong các hộp đêm.

Fred cùng cô vợ nóng bỏng Monique về quê nghỉ dưỡng
Donny van de Beek

Từ chỗ đang là ngôi sao được săn đón bậc nhất, Donny van de Beek bỗng thấy mình trở thành người thừa ở M.U. Tiền vệ người Hà Lan đã có quãng thời gian khá ấn tượng trong màu áo Everton ở nửa sau của mùa giải trước, nhưng mục tiêu quan trọng nhất của anh chắc chắn vẫn là khẳng định được tài năng của mình ở Old Trafford. Sự xuất hiện của người thầy cũ Ten Hag mở ra những cánh cửa hi vọng mới cho van de Beek. Kỳ nghỉ Hè năm nay, vì thế, giống như một đợt xạc lại pin với van de Beek. Hiện, anh và bạn gái Estelle, ái nữ của huyền thoại Dennis Bergkamp, cùng cô con gái 2 tháng tuổi Lomee đang đi nghỉ ở Marbella.

Alejandro Garnacho

Mùa giải sắp tới có thể là mùa giải mang tính bước ngoặt với Garnacho. Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo đội trẻ của United, rất có thể anh sẽ có cơ hội khoác áo đội Một, hoặc ít ra sẽ được cho một đội bóng khác mượn để tích lũy kinh nghiệm. Nhưng đó là chuyện của tương lai. Còn hiện tại, Garnacho đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Ibiza, đeo túi Louis Vuitton và tắm nắng trên du thuyền. “Tôi nghĩ là tôi xứng đáng với kỳ nghỉ này”, Garnacho viết.

Alex Telles

Thay vì về Brazil như phần lớn các cầu thủ đồng hương, hậu vệ trái Alex Telles lại chọn tới Algarve, Bồ Đào Nha để nghỉ Hè. Nhưng nghỉ ở đâu không quan trọng, quan trọng là nhân dịp này, Telles đã cầu hôn thành công cô bạn gái lâu năm Vitoria. Cặp đôi sau đó đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Vitoria cũng không ngại ngần khoe với các fan chiếc nhẫn kim cương mà cô vừa nhận được từ hôn phu. 

Bài liên quan
Ngắm bà xã xinh đẹp của cựu sao M.U
Trong làng bóng đá Hà Lan, Daley Blind và Candy-Rae Fleur được đánh giá là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất trong mấy năm gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Man United đi nghỉ Hè ở đâu?