Những ngôi sao có thể bị lãng quên tại Manchester United

T/H | 21/06/2022, 11:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có người đã đi và có người sẽ đến nhưng tại Manchester United lúc này, đang có rất nhiều ngôi sao bị lãng quên.

Những ngôi sao có thể bị lãng quên tại Manchester United
Những cầu thủ có thể không nằm trong tính toán của Ten Hag về nhân sự. Ảnh: AFP

Manchester United chuẩn bị bước vào chuyến du đấu mùa Hè tại 4 thành phố lớn là Bangkok (Thái Lan), Melbourne và Perth (Australia), Oslo (Na Uy). Tuần sau, Ten Hag sẽ tập trung đội lần đầu tiên để tập chuẩn bị cho mùa giải mới, trước mắt là các chuyến du đấu mùa Hè.

Thông thường, du đấu mùa Hè là dịp các đội bóng cho ra mắt những bản hợp đồng mới hoặc ngầm công bố đội hình mới mùa sau gồm những cái tên nào. Do đó, chuyến du đấu có tổng chiều dài 23.000 dặm sắp tới sẽ phần nào cho thấy, Ten Hag sẽ chọn ai trong đội hình của M.U ở mùa giải 2022-23.

Ten Hag đang gấp rút lo chuyện nhân sự cho Man United. Ảnh: AFP
Ten Hag đang gấp rút lo chuyện nhân sự cho Manchester United. Ảnh: AFP

Andreas Pereira từng chơi đến 40 trận dưới thời Solskjaer trước khi đội bóng ký với Bruno Fernandes. Pereira từng được định danh là người sáng tạo lối chơi cho M.U nhưng không đáp ứng được kì vọng. Sau đó, anh được cho mượn ở nhiều đội và giờ đã trở lại Old Trafford.

Khi cả Pogba, Lingard và Mata đều ra đi nhưng Ten Hag vẫn muốn bổ sung cả De Jong lẫn Eriksen. Điều đó cho thấy vị trí của Pereira trong đội hình "Quỷ đỏ" không còn. Anh nên tìm bến đỗ mới sớm và không hi vọng quá nhiều vào chuyến du đấu sắp tới.

Pereira nhiều khả năng sẽ rời đội ngay Hè này. Ảnh: AFP
Pereira nhiều khả năng sẽ rời đội ngay Hè này. Ảnh: AFP

Facundo Pellistri được M.U kí hợp đồng vào trước mùa giải 2020-21 khi mới 18 tuổi. Từng được coi là tương lai của "Quỷ đỏ" nhưng Pellistri đến lúc này, vị trí của ngôi sao người Uruguay tại sân Old Trafford vẫn chưa rõ ràng.

Pellistri được định danh là người đá ở cánh phải cho Man United, vị trí này sẽ cạnh tranh với Elanga và Greenwood. Tuy nhiên, nếu M.U mua được Antony từ Ajax trong thời gian tới, tương lai của Pellistri từ chỗ không rõ ràng sẽ trở thành không còn.

Pellistri rất cố gắng nhưng chưa bao giờ thành công. Ảnh: Manchester United
Pellistri rất cố gắng nhưng chưa bao giờ thành công. Ảnh: Manchester United

James Garner là nhân tố chính trong đội hình Nottingham ở mùa vừa rồi khi đội bóng này vô địch Championship và lần đầu tiên trở lại Premier League sau 23 năm. Việc Garner được gọi về Old Trafford là bước đầu cho thấy anh có thể được Ten Hag trọng dụng. Tuy nhiên, "có thể" cũng đồng nghĩa với "chưa chắc".

Việc Garner được đá ở vị trí tiền vệ trung tâm lo chuyện phòng ngự có xảy ra hay không phụ thuộc vào hai yếu tố. Thứ nhất, liệu Fred và Mctominay có đá ổn không? Thứ hai, liệu M.U có mua một ngôi sao mới về để đá ở vị trí này hay không? Chỉ khi Manchester United không sử dụng các phương án này, may ra Garner mới có suất trong đội hình của Ten Hag.

Garner hay nhưng có thể chưa đủ với tham vọng của Ten Hag. Ảnh: AFP
Garner hay nhưng có thể chưa đủ với tham vọng của Ten Hag. Ảnh: AFP

Tahit Chong trải qua một mùa giải cho mượn bão táp trong màu áo Birmingham với một chấn thương háng nghiêm trọng. Sau đó, tiền đạo này tiếp tục gặp chấn thương gân khoeo khiến chặng đường ở Championship mùa vừa rồi bị ngắt quãng, chỉ ra sân được 20 lần.

Chong chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U và nếu Hè này anh không xuất hiện trong kế hoạch của Ten Hag, điều này đồng nghĩa với lời chia tay.

Chong sáng giá nhưng xui xẻo vì dính nhiều chấn thương. Ảnh: Manchester United
Chong sáng giá nhưng xui xẻo vì dính nhiều chấn thương. Ảnh: Manchester United

Tháng 10.2021, Amad Diallo ký với Man United từ Atalanta với giá không hề rẻ (35 triệu bảng) khi mới chỉ 19 tuổi. Bàn thắng vào lưới Milan ở Europa League như một trong những minh chứng về giá trị của tiền đạo này.

Thế nhưng sau đó, anh không có chỗ đứng trong đội hình của Solskjaer. Khi Solsa rời đội, Carrick hay Rangnick cũng không đoái hoài. Sau khi được cho mượn ở Rangers, Diallo chơi tốt ở cả giải quốc nội và Europa League, bên cạnh đó lọt vào Top 100 cho danh hiệu Golden Boy.

Diallo có thể vẫn còn cơ hội. Ảnh: AFP
Diallo có thể vẫn còn cơ hội. Ảnh: AFP
Bài liên quan
Sao Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh thâu đêm
Sao Man City ăn mừng thâu đêm, sao F1 bị trộm đồ tại Barcelona... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 25/5.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ngôi sao có thể bị lãng quên tại Manchester United