Sao Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh thâu đêm

T/H | 25/05/2022, 12:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sao Man City ăn mừng thâu đêm, sao F1 bị trộm đồ tại Barcelona... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 25/5.

Sao Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh thâu đêm

Sao Man City ăn mừng thâu đêm

Một loạt ngôi sao của Man City như Kevin De Bruyne, Jack Grealish, Ilkay Guendogan… đã ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League thâu đêm suốt sáng tại hộp đêm The Ivy ở trung tâm Manchester. Cùng góp mặt với số cầu thủ Man xanh tất nhiên không thể thiếu dàn WAGs ăn diện diêm dúa.

Sao F1 bị trộm đồ tại Barcelona 

Xui xẻo vừa đổ ụp xuống đầu Sebastian Vettel khi tay đua 34 tuổi cùng đội đua Aston Martin tham dự chặng đua tổ chức tại Tây Ban Nha. Theo tờ Marca, sau khi trở về khách sạn đóng quân của cả đội tại Barcelona, chiếc xe của tay đua F1 từng bốn lần vô địch thế giới bị một kẻ lạ mặt đập vỡ cửa kính và khoắng đi chiếc túi xách đựng nhiều tài sản có giá trị. Gây bất ngờ hơn nữa khi tay đua người Đức quyết truy đuổi kẻ trộm. Vettel đã mượn một chiếc xe máy và sử dụng ứng dụng “Tìm iPhone của tôi” để theo dõi tín hiệu được phát ra từ tai nghe AirPods trong túi bị mất trộm. 

Thật không may, chỉ có tai nghe được Vettel tìm thấy chứ không phải túi hay bất kỳ vật dụng nào bên trong. “Vettel đã cố gắng định vị chiếc tai nghe với hy vọng tìm ra tên trộm. Nhưng kế hoạch của anh ấy đã không thành”,  đại diện của Vettel chia sẻ trên tờ Marca, “Chúng tôi đã trình báo sự vụ với cảnh sát sở tại và hy vọng sẽ sớm tìm ra thủ phạm”.

Riqui Puig trình làng bạn gái

Cặp đôi trai tài gái sắc Riqui Puig và Gemma Iglesias vừa xuất hiện đầy tình tứ bên nhau khi tới dự khán chặng đua F1 tại Barcelona. Qua tài khoản cá nhân Instagram, tiền vệ 20 tuổi của Barca chia sẻ hình ảnh sánh bước bên Gemma cùng dòng “tút” ngọt ngào:“ Luôn bên nhau! Anh yêu em”. 

Theo tìm hiểu, bạn gái của Riqui Puig là “hot girl” nổi tiếng trên mạng xã hội tại Tây Ban Nha với số lượng theo dõi trên trang cá nhân Instagram lên tới hàng chục nghìn người. Bên cạnh đó, Gemma còn đam mê du lịch, từng đến Paris, Los Angeles, Las Vegas, Amsterdam, Tanzania, Dubai hay London…

Bài liên quan
Nhiều HLV kêu gọi tạm dừng Ngoại hạng Anh
Trước tình hình đại dịch Covid-19 đang lan rộng, nhiều HLV Ngoại hạng Anh đang đề nghị tạm dừng giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh thâu đêm