Thêm một sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì hành hung bạn gái

T/H | 14/02/2022, 15:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau scandal của Mason Greenwood, một ngôi sao Ngoại hạng Anh không được tiết lộ danh tính khác đã bị bắt giữ sau khi bạn gái cũ của anh gọi điện báo cảnh sát.

Sau Greenwood, thêm một sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì hành hung bạn gái

Cầu thủ nêu trên đã giành được một số danh hiệu quốc tế, bị cảnh sát tóm gọn khi họ ập vào nhà. Anh ta cũng được cho đã gửi tin nhắn sỉ nhục cô bạn gái vào đêm khuya.

Cầu thủ giấu tên này trước đó đã thuê luật sư nhằm dàn xếp sự việc với bạn gái, cụ thể là trả một khoản tiền (theo truyền thông Anh là 5 con số) trong một thỏa thuận ngoài tòa án. 

Tiết lộ này được công bố sau khi ngôi sao của Man United, Mason Greenwood, 20 tuổi, bị bắt vào tháng trước nghi ngờ hiếp dâm, hành hung và đe dọa giết người, cũng với bạn gái. Hiện tại, tiền đạo mang áo số 11 của Quỷ đỏ đã .

Một nguồn tin hôm qua cho biết: "Đây là điều đáng lo ngại, đặc biệt là sau sự việc của Greenwood. Trong trường hợp này, cầu thủ bóng đá đã sử dụng tiền của mình để nhờ các luật sư giải quyết cho anh ta và không để mắt đến công chúng.

Anh ta đã đạt được một thỏa thuận và điều này như hành động bịt miệng cô gái nhằm tránh ra tòa. Dù vậy, những cáo buộc của cô gái là rất nghiêm trọng, bao gồm ít nhất một cáo buộc về hành hung".

Ngôi sao của Premier League, người không được nêu tên vì lý do pháp lý, từng bị bắt vào năm 2019 và không còn quan hệ với người tố cáo anh ta. 

Bài liên quan
Sao trẻ Man Utd đối mặt án tù, nguy cơ chôn vùi sự nghiệp
Nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Man Utd, dấu ấn tiếp theo mà Mason Greenwood tạo ra lại là những tai tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì hành hung bạn gái