Rafael Nadal tiết lộ vì sao chưa có con

T/H | 11/02/2022, 15:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rafael Nadal là người duy nhất trong Big Three của quần vợt thế giới chưa có con…

Trong thế giới quần vợt, sau các trận thắng, người ta thường thấy các tay vợt nam ăn mừng cùng vợ và các con, tạo nên hình ảnh gia đình rất đáng yêu. Tuy nhiên, với Rafael Nadal, người ta chưa được thấy hình ảnh đó.

Trên thực tế, bản thân Nadal ít chia sẻ về chuyện gia đình, khiến cho nhiều người tò mò. Tuy nhiên, sau chức vô địch Australian Open 2022, tay vợt 35 tuổi đã có cuộc phỏng vấn với tờ The Sun. Nhà vô địch người Tây Ban Nha đã đề cập đến chủ đề ngoài sân đấu, là gia đình và con cái. Nadal kết hôn với bạn gái lâu năm Maria Francisca Perello vào năm 2019 sau khi hẹn hò với cô hơn 14 năm.

Rafa đã bày tỏ quan điểm và tiết lộ rằng, anh yêu trẻ con nhưng có lẽ sẽ đợi kết thúc sự nghiệp của mình trước khi bắt đầu tạo nên một gia đình.

Nadal cho biết, sớm muộn gì chuyện có con cũng là chuyện của anh và vợ Maria. Anh nói: "Tôi muốn có nhiều con, cả trai và gái. Tôi là người rất yêu trẻ con và tôi là mẫu người của gia đình. Nhưng tôi cũng nói với bạn rằng, thực tế là năm tháng cứ trôi qua, tôi sẽ bắt đầu làm tất cả những điều này khi cuộc sống thể thao của tôi cho phép".

Perello vẫn luôn theo sát và cổ cũ Nadal mỗi khi anh thi đấu. Ảnh: Tennis-shot
Perello vẫn luôn theo sát và cổ vũ Nadal mỗi khi anh thi đấu. Ảnh: Tennis-shot

Cựu số 1 thế giới sau đó nói thêm rằng, theo quan điểm của anh, lối sống của một vận động viên quần vợt luôn phải xa nhà, sẽ không cho phép anh chăm sóc con cái. "Tôi nghĩ rằng vấn đề trên hết là chăm sóc bọn trẻ. Tôi không biết liệu đi thi đấu cả năm và có con có phải là lý tưởng hay không". 

Tay vợt người Tây Ban Nha có tên trong danh sách tham dự giải Acapulco (nơi anh có thể đưa số danh hiệu lên ngang bằng với David Ferrer và Thomas Muster, cả hai đều có 4 danh hiệu tại Mexico) và Indian Wells, nhưng anh nói rõ rằng, sẽ tham gia sau khi đánh giá về thể chất của mình.

Rafa nói: "Tôi đã đăng ký dự Acapulco và Indian Wells, nhưng tôi phải đưa ra quyết định phù hợp với những gì cơ thể tôi cho phép. Acapulco là gần nhất, tôi muốn ở đó, nhưng tôi phải xem triển vọng là gì".

Rafa Nadal đã khởi đầu năm 2022 một cách thuận lợi. Sau chấn thương chân xảy ra ở nửa cuối mùa giải trước, vào cuối tháng 12, việc nhiễm COVID-19 dường như đã làm giảm đáng kể hy vọng được nhìn thấy anh trên sân tại Australian Open. Tuy vậy, tay vợt gốc Mallorca đã vượt qua, xuất hiện tại giải, chống lại mọi dự đoán để lập kỷ lục với Grand Slam thứ 21 sau trận chung kết kịch tính với Daniil Medvedev.

Maria Francisca Perello là ai?

Không nhiều người biết vợ của Nadal là ai. Xisca Perello sinh ngày 7/7/1988, tại Mallorca, Tây Ban Nha. Cô là con gái duy nhất của một doanh nhân và một viên chức thành phố ở Palma, Mallorca, từng làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm và đã tốt nghiệp trường Kinh doanh.

Sau khi tốt nghiệp và làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm, Xisca quyết định dừng công việc của mình và dành thời gian để quản lý quỹ mà Rafael Nadal thành lập cách đây gần 11 năm, và hỗ trợ cho chồng.

Điều khiến ít người biết về Perello là cô không tham gia mạng xã hội. “Tôi luôn rất rõ ràng rằng, tôi không phải người nổi tiếng”, cô nói.

Chuyện tình của cặp đáng yêu này khá dài. Theo nguồn tin thân cận của Nadal, anh gặp Xisca thông qua em gái Maribel, vì cô là bạn của Perello năm 7 tuổi, nhưng mối quan hệ chỉ là bạn bè.

Xisca Perello lớn lên cùng với tay vợt số 1 thế giới trong tương lai. Sau thời gian lãng mạn, 2 người yêu nhau vào năm 2005 và quyết định chính thức hóa mối quan hệ của họ bằng một lễ đính hôn vào năm 2007.

Vợ của Rafa Nadal không dùng mạng xã hội vì “tôi không phải người nổi tiếng“. Ảnh: Tennis-shot
Vợ của Rafa Nadal không dùng mạng xã hội vì “tôi không phải người nổi tiếng“. Ảnh: Tennis-shot
Bài liên quan
Shona River khiến dàn sao Man United lo sốt vó
Ngôi sao phim người lớn và người mẫu OnlyFans là Shona River khiến cho các cầu thủ Man United đứng ngồi không yên vì những tiết lộ khó tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rafael Nadal tiết lộ vì sao chưa có con