SAO trẻ HAGL tự tin U23 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn trước Philippines

21/08/2023, 18:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt cho rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có màn trình diễn tốt hơn ở trận đấu thứ hai tại bảng C giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 trước U23 Philippines (20h ngày 22/8).

U23 Việt Nam tập luyện 21/8

Chiều ngày 21/8, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò ở đội tuyển U23 Việt Nam trở lại tập luyện tại Rayong (Thái Lan), sau khi “những chiến binh sao vàng” giành trọn 3 điểm ở trận ra quân trước U23 Lào hôm 20/8.

SAO trẻ HAGL tự tin U23 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn trước Philippines - 1

U23 Việt Nam trở lại tập luyện chiều 21/8. Ảnh: Nghĩa Hưng

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các tuyển thủ U23 Việt Nam không nên ăn mừng quá sớm, duy trì sự tập trung để hướng đến cuộc so tài với U23 Philippines ở lượt trận thứ hai ở bảng C (20h ngày 22/8), qua đó tranh vé vào bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

Đáng chú ý, ở buổi tập chiều ngày 21/8, nhà cầm quân họ Hoàng đã cho các học trò tập khá nhiều các bài tập dứt điểm. Ở phần cuối buổi tập, các tuyển thủ U23 Việt Nam còn được ban huấn luyện cho tập sút penalty để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới ở U23 Đông Nam Á 2023.

Hầu hết các tuyển thủ U23 Việt Nam đều thực hiện khá tốt các lượt sút 11m của mình. Bên lề buổi tập của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Đức Việt được ban huấn luyện U23 Việt Nam chỉ định thay mặt toàn đội trả lời giới truyền thông. Mở đầu cuộc phỏng vấn, sao trẻ sinh năm 2004 thuộc biên chế CLB HAGL cho biết: “Trận đấu đầu tiên lúc nào cũng khó khăn.

SAO trẻ HAGL tự tin U23 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn trước Philippines - 2

Đức Việt và các đồng đội tập sút luân lưu 11m. Ảnh: Nghĩa Hưng

Thực sự, toàn đội chưa tập trung, chưa gắn kết được với nhau. Chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Ban huấn luyện động viên các cầu thủ nỗ lực khắc phục để có thể tiến bộ hơn. Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn động viên, nhắc nhở toàn đội nhanh chóng nghỉ ngơi, tập trung hồi phục để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Có thể ngày mai cả đội sẽ họp và có đấu pháp hợp lý nhất cho trận gặp U23 Philippines. Giữa các cầu thủ không có sự chênh lệch mấy vì toàn đội cũng đã tập cùng nhau một quãng thời gian rồi. Việc hòa hợp sẽ là một sớm một chiều thôi”.

Ở trận thắng 4-1 của U23 Việt Nam trước U23 Lào, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi chưa thật tốt ở trong hiệp một. Bởi vậy, các cầu thủ trẻ ở U23 Việt Nam đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

SAO trẻ HAGL tự tin U23 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn trước Philippines - 3

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng về sự thể hiện của các học trò trong buổi tập. Ảnh: Nghĩa Hưng

Tiền vệ Đức Việt cho biết thêm, U23 Việt Nam sẽ cố gắng tập trung, hướng đến màn trình diễn tốt hơn nữa trong các trận đấu sắp tới tại giải U23 Đông Nam Á 2023. “Màn trình diễn của U23 Việt Nam trong hiệp 1 trận thắng U23 Lào chưa tốt vì toàn đội chưa gắn kết, ăn ý. Chúng tôi sẽ cải thiện hơn ở trận đấu tới.

Ít ra mỗi cầu thủ đều đã cố gắng hết mình. Bản thân tôi không quan tâm đến những ý kiến trái chiều. Chúng tôi tập trung vào tập luyện để có thể cống hiến tốt nhất cho đội tuyển nước nhà. Tần suất thi đấu ảnh hưởng đến thể lực của chúng tôi.

Vì vậy chúng tôi phải sinh hoạt tốt trong ăn uống, nghỉ ngơi và hồi phục thật tốt. Toàn đội đã đặt mục tiêu trước giải và sẽ cố gắng vào đến trận đấu cuối cùng”, Đức Việt chia sẻ thêm ở buổi tập chiều 21/8 của U23 Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SAO trẻ HAGL tự tin U23 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn trước Philippines