Sau khi bị kiểm tra, giám đốc Công ty Thành Bưởi lên tiếng

27/10/2023, 19:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại diện Công ty TNHH Thành Bưởi cho rằng sau khi bị công an khám xét trụ sở, thu giữ nhiều tài liệu, máy tính…, công ty bị ảnh hưởng nhiều.

Trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động chiều 27-10, ông Lê Đức Thành, Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi, cho biết sau kết luận kiểm tra của Sở GTVT TP HCM, đại diện công ty đã có nhiều kiến nghị nhưng không được tiếp nhận. 

Ngoài ra, buổi làm việc, khám xét trụ sở của Công an TP HCM tại số 266-268 Lê Hồng Phong, quận 5, Công an TP đã thu giữ nhiều tài liệu, đặc biệt là toàn bộ hệ thống máy chủ của công ty khiến công ty mất đi "bộ não". Điều này đã ảnh hưởng đến hoạt động của công ty cũng như việc phục vụ khách hàng.

"Sau vụ tai nạn (hôm 30-9 khiến nhiều người chết - PV), chúng tôi đã thể hiện trách nhiệm khi bồi thường, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân, phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc..." -  ông Thành nói.

Sau khi bị kiểm tra, giám đốc Công ty Thành Bưởi lên tiếng - 1

Khách chờ mua vé tại văn phòng công ty (Ảnh: ÁI MY)

Theo ghi nhận chiều 27-10, nhà xe Thành Bưởi tại 266 Lê Hồng Phong, phường 4, quận 5, nhân viên vẫn bán vé tuyến đi Đà Lạt. Tuy nhiên, lượng khách chờ mua vé thưa thớt hơn ngày thường.

Sau khi bị kiểm tra, giám đốc Công ty Thành Bưởi lên tiếng - 2

Sau kiểm tra, lượng khách đến mua vé tại công ty Thành Bưởi thưa thớt hơn (ẢNH: ÁI MY)

Theo quan sát, nhà xe vẫn hoạt động bình thường, xe trung chuyển dành cho khách vẫn được bố trí, các nhân viên vẫn tiến hành công việc của mình từ bán vé đến hướng dẫn khách hàng.

Chị Võ Thị Nhã (36 tuổi, ngụ quận 3) cho biết, chị vừa từ Đà Lạt đi xe Thành Bưởi về lại TP HCM. "Tôi có xem thông tin về vụ tai nạn của xe Thành Bưởi nhưng từ trước đến nay tôi đã quen đi xe này. Hôm nay trên xe vắng khách chắc họ còn ngại từ vụ tai nạn vừa rồi".

Sau khi bị kiểm tra, giám đốc Công ty Thành Bưởi lên tiếng - 3

Hàng khách lên xe trung chuyển để về nhà (ẢNH: ÁI MY)

Sau khi bị kiểm tra, giám đốc Công ty Thành Bưởi lên tiếng - 4

Trụ sở chính công ty Thành Bưởi vẫn mở cửa hoạt động (ẢNH: ÁI MY)

Bài liên quan
Rõ trách nhiệm, quyền hạn trong thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp THPT
Bộ GD&ĐT xây dựng kế hoạch tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi bị kiểm tra, giám đốc Công ty Thành Bưởi lên tiếng