Sau RẰM tháng Giêng - 4 con giáp hưởng LỘC TRỜI, tính xởi lởi dễ gặp MAY, đếm tiền mua đất!

Ly Ly | 25/02/2024, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ghen tị với sự ưu ái của Trời Phật dành cho những con giáp may mắn sau Rằm tháng Giêng 2024 này, đúng là ăn ở tử tế thì chẳng sợ thiệt thòi.

1. Tuổi Mão


con giap may man sau ram thang Gieng

Mão là con giáp may mắn sau rằm tháng Giêng


Theo tử vi năm 2024, nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão giữ được tinh thần lạc quan, hứng khởi nên làm gì cũng đỏ, hay được quý nhân theo sau để hỗ trợ trong công việc.

Mão đột phát trong những ngày tới, cát tinh chiếu mệnh giúp bạn học hành, làm việc tài giỏi hơn người thường rất nhiều, tính tình sôi nổi, vui vẻ và đầu óc thông minh. 

Đương số sẽ kiếm được rất nhiều tiền, đồng thời nhờ có cái nhìn rất sâu sắc về thị trường làm ăn của mình nên kỹ năng và năng lực kiếm tiền cũng rất mạnh, bạn có thể kiếm tiền rất nhanh.

Nếu bạn có thể bình tĩnh và phán đoán nhanh chóng khi gặp khó khăn, vận may của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ và vận may sẽ thịnh vượng trong thời gian này.

2. Tuổi Dần


Dần là con giáp may mắn sau rằm tháng Giêng nhờ có Chính Quan che chở, con đường sự nghiệp của bản mệnh sắp có những bước tiến đáng kể.

Con giáp này sống thực tế và không quá tin vào những lời viển vông, mê tín dị đoan, có thể nói sức cày cuốc của bạn hơn rất nhiều người, nai lưng ra làm việc không sợ khổ chỉ sợ không có tiền, nhờ thế nên được Trời thương cho lộc kiếm tiền.

Ngoài ra, Dần còn có bạn bè giúp đỡ, được kỳ vọng sẽ gặp nhiều may mắn và tương lai tươi sáng, nhất là những người sắp mua nhà, mua đất đầu tư làm ăn hoặc mua xe ô tô.

Nếu bạn chú ý nhiều hơn đến ảnh hưởng của những người xung quanh đến công việc của mình trong thời gian này, bạn sẽ đạt được kết quả rất đáng tự hào.

3. Tuổi Ngọ


Tuoi Ngo
Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ hợp tác ăn ý với mọi người xung quanh nên mọi việc vô cùng hanh thông và vượt xa ngoài sức tưởng tượng.

Vận mệnh của tuổi Ngọ sau Rằm tháng Giêng sáng bằng nửa bầu trời, vận thế sẽ tăng trưởng đáng kể, sự nghiệp suôn sẻ, gia đình hòa thuận, cuộc sống hạnh phúc. 

Đồng thời, trong công việc sẽ có những thành tựu to lớn, dù bạn có làm gì thì cũng sẽ đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

Nếu có thể mạnh dạn đổi mới trong phát triển sự nghiệp, cuộc đời bạn sẽ không bao giờ thiếu đi những thành tích mới và luôn được quý nhân hỗ trợ trên mọi nẻo đường.

Những người đang xuất ngoại hoặc sắp thi công chức, thi lấy bằng lái hoặc làm hồ sơ xin việc, du học sẽ nhận được tin tốt sau Rằm.

4. Tuổi Dậu


Sau Rằm tháng Giêng tuổi Dậu có cát tinh Thực Thần nâng bước, tình hình tài chính của con giáp này có những bước tiến triển đáng mừng.

Trong mắt người khác, Dậu là những người may mắn, làm việc gì cũng thành công và có thể kiếm được nhiều tiền.

Trên thực tế, điều này liên quan rất nhiều đến lòng dũng cảm và khả năng của con giáp này, vì vất vả từ nhỏ nên có sức bền tốt, nghị lực, hay được Trời thương nên mới có thành quả tốt như hôm nay.

Từ sau Rằm thì đương số khá thuận lợi trong việc cưới xin, xuất ngoại, hợp tác làm ăn hoặc hùn vốn kinh doanh, mọi bước đi đều đã có sự tính toán vô cùng kỹ lưỡng.

Chỉ cần bạn có thể duy trì thái độ tích cực và dũng cảm đối mặt với thử thách, bạn sẽ có thể tạo ra những bước đột phá trong công việc và thực hiện được ước mơ thăng tiến của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau RẰM tháng Giêng - 4 con giáp hưởng LỘC TRỜI, tính xởi lởi dễ gặp MAY, đếm tiền mua đất!