Shark Thủy khẳng định chưa thể trả tiền vụ Apax Leaders

PV | 16/03/2023, 11:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Shark Thủy, Chủ tịch Tập đoàn Egroup và là chủ hệ thống Anh ngữ Apax Leaders tại buổi đối thoại với hơn 100 phụ huynh tại chi nhánh Him Lam, TPHCM chiều 15/3.

Cuộc đối thoại diễn ra khá căng thẳng, nhiều phụ huynh còn căng cả băng rôn yêu cầu phía Apax Leaders trả lại tiền học phí.

Vụ lùm xùm Apax Leaders: Shark Thủy khẳng định chưa thể trả tiền ngay - 1

Shark Thủy, Chủ tịch Tập đoàn Egroup cũng là chủ hệ thống Anh ngữ Apax Leaders tại buổi đối thoại chiều 15/3

Tại cuộc đối thoại, nhiều phụ huynh đặt câu hỏi “Apax Leaders có trả lại học phí không và khi nào trả? Họ cần có một câu trả lời rõ ràng, chắc chắn.

Trước câu hỏi trên, ông chủ Apax Leaders Nguyễn Ngọc Thủy khẳng định sẽ trả học phí nhưng cần thêm thời gian bởi vì hoàn phí vào thời điểm khó khăn hiện tại của Apax Leaders chỉ khiến học sinh thêm thiệt thòi. “Apax còn "nợ" phụ huynh 2 điều: một là môi trường học tập, hai là việc hoàn trả học phí”, ông Thủy nói.

Theo ông Thủy, trước mắt, Apax sẽ tập trung mở cửa lại các trung tâm. Trên cơ sở đó mới có thể xác định được bao nhiêu phụ huynh cho con học tiếp, bao nhiêu phụ huynh muốn rút phí, từ đó mới có thể hoàn trả phí theo lộ trình.

Tuy nhiên, ý kiến trên của ông Thủy không được nhiều phụ huynh tại buổi đối thoại đồng ý, hầu hết họ đều muốn Apax Leaders trả tiền ngay và chấm dứt mối quan hệ.

Được biết, đây là lần đầu tiên ông Thuỷ gặp gỡ phụ huynh, kể từ khi lùm xùm Apax Leaders đóng cửa hàng loạt trung tâm Anh ngữ, nợ học phí phụ huynh, nhân viên cắt liên lạc khiến phụ huynh khắp nơi kêu cứu. Vụ việc diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại TPHCM, Sở GD&ĐT cũng đã lập đoàn thanh tra sau khi nhận được đơn phản ánh của phụ huynh, phía Công an TPHCM cũng đã tiếp nhận đơn của phụ huynh.

Bài liên quan
Apax Leaders thông báo dạy lại, phụ huynh vẫn kiên quyết quay lưng
Phụ huynh có con học ở Apax Leaders cơ sở Him Lam (quận 6) nhận được thông báo dạy học lại từ ngày 21/3 nhưng họ không còn muốn cho con học và quyết tâm đòi học phí đến cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shark Thủy khẳng định chưa thể trả tiền vụ Apax Leaders