Shop Mẹ Gơ - Hết mình với sứ mệnh phát triển dinh dưỡng cho thiên thần nhỏ

05/09/2023, 16:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 5 năm kể từ ngày khai trương, shop Mẹ Gơ không chỉ là điểm đến mua sắm, mà còn trở thành "ngôi nhà" chia sẻ tri thức và sự yêu thương đến các gia đình có con nhỏ.

Tâm huyết của chủ shop với sứ mệnh phát triển dinh dưỡng cho bé

Sự phát triển vững vàng của shop Mẹ Gơ sau 5 năm hoạt động chính là “trái ngọt” của chị Nguyễn Thanh Huyền sau bao nỗ lực kinh doanh và học hỏi, cập nhật kiến thức không ngừng. Nhiệt huyết và đam mê của chị Huyền chính là thứ định hình mục tiêu của cửa hàng để nó được phát triển như hiện nay. 

Shop Mẹ Gơ - Hết mình với sứ mệnh phát triển dinh dưỡng cho thiên thần nhỏ - 1

Thoạt nghe qua, ai cũng phải tò mò vì tên shop khá độc lại. Tuy nhiên, khi lắng nghe câu chuyện đặt tên cửa hàng theo biệt danh của con, ai cũng sẽ bất ngờ vì tình yêu thương vô bờ bến của người mẹ trẻ với bé yêu và thế hệ trẻ thơ. Chị Huyền không chỉ đam mê nấu ăn và chăm sóc con cái mà còn cực kỳ quan tâm đến việc phát triển dinh dưỡng tốt nhất cho các bé.

Chia sẻ về hành trình mở cửa hàng, chị Huyền chân thành cho biết: “Ban đầu mình chỉ định khai trương shop ăn dặm do thích mảng này và đam mê kinh doanh. Sau 1 năm bán hàng nhận thấy nhiều cha mẹ vẫn còn bối rối với cách phát triển dinh dưỡng cho bé, mình quyết định tập trung vào lĩnh vực này.” Tận dụng kiến thức và kinh nghiệm có được từ quá trình chăm con, chủ shop Mẹ Gơ đã quyết định chuyển hướng từ đồ ăn dặm sang các giải pháp tư vấn dinh dưỡng chuyên sâu cùng nhiều mặt hàng thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng tối ưu cho sức khỏe của bé.

Shop Mẹ Gơ - Hết mình với sứ mệnh phát triển dinh dưỡng cho thiên thần nhỏ - 2

Với tinh thần không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, chị Huyền đã hoàn thành những khóa đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng và được nhận chứng chỉ từ viện dinh dưỡng quốc gia. Không những thế, chị còn tiếp tục kiên trì lĩnh vực dinh dưỡng nhi khoa để hướng tới mục tiêu tư vấn chu đáo, đầy đủ cho các bà mẹ với kiến thức hoàn thiện. Chủ shop Mẹ Gơ liên tục tìm hiểu sản phẩm một cách kỹ lưỡng và tạo ra các phác đồ sử dụng riêng biệt, tùy chỉnh theo đặc điểm thể trạng của từng bé.

Những sản phẩm tại cửa hàng Mẹ Gơ không chỉ được chọn lọc cẩn thận mà còn đảm bảo đầy đủ giấy tờ, đảm bảo an toàn và hạn sử dụng mới nhất, tuyệt đối không có hàng “cận date”. Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của shop trong suốt thời gian qua. Những điều này chứng tỏ sự tận tâm của chị Huyền không chỉ đến từ tri thức mà còn đảm bảo từng sản phẩm mang lại giá trị thực sự cho các gia đình.

Những câu chuyện khách hàng gắn liền với hành trình của Shop Mẹ Gơ

Shop Mẹ Gơ không chỉ là nơi mua sắm mà còn trở thành người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho các bé. Với kiến thức vững vàng về dinh dưỡng, chị Huyền luôn tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm thực sự cần thiết cho từng gia đình chứ không bán đại trà hay tập trung kiếm lợi nhuận nhanh.

Shop Mẹ Gơ - Hết mình với sứ mệnh phát triển dinh dưỡng cho thiên thần nhỏ - 3

Nhờ sự tận tâm và kiến thức chuyên sâu, phần lớn khách hàng tin tưởng và quay lại shop Mẹ Gơ. Họ trở thành những khách hàng trung thành và gắn bó, thậm chí giới thiệu bạn bè, người thân đến với cửa hàng để được chia sẻ kiến thức dinh dưỡng hữu ích từ chị Huyền.

Nhiều mẹ có con nhỏ đã tìm đến cửa hàng với mong muốn tìm kiếm lời khuyên về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Nhờ tư vấn từ chị Huyền, họ đã nhận được những phác đồ hợp lý hơn, tập trung vào các sản phẩm tự nhiên và an toàn, từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe của bé một cách tích cực.

Bên cạnh đó, cũng có mẹ lo lắng không yên vì con bị táo bón, thiếu vi chất,... Khi được chủ shop Mẹ Gơ phân tích và tìm ra giải pháp cùng sản phẩm phù hợp, chỉ ít lâu sau, sức khỏe của các bé đã được cải thiện rõ rệt. 

Shop Mẹ Gơ - Hết mình với sứ mệnh phát triển dinh dưỡng cho thiên thần nhỏ - 4

Trong tương lai, shop Mẹ Gơ còn hướng tới kế hoạch đầu tư vào một cửa hàng lớn hơn với thiết bị máy móc tiên tiến hơn để khám sức khỏe cho bé một cách toàn diện. Shop vinh dự được đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu. Tất cả đều thể hiện rõ sự cam kết của chị Huyền trong việc mang đến giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho các bé.

Shop Mẹ Gơ 

Địa chỉ: 76 Giã Tượng, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang 

Facebook xem tại đây

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shop Mẹ Gơ - Hết mình với sứ mệnh phát triển dinh dưỡng cho thiên thần nhỏ