Để hiểu rõ điều này, buổi trình diễn Thu/Đông 2023 trước đó, có sự góp mặt của KidSuper với tư cách là nhà thiết kế hợp tác, Rosalía ới tư cách là người biểu diễn, đã thu hút được 441 triệu lượt xem trên nền tảng của LV. Màn ra mắt của Pharrell cũng tạo ra một lượng lớn bài đăng tự nhiên và thảo luận trực tuyến, với 42.000 bài đăng gốc đề cập đến chương trình và hơn 1,2 triệu lượt tweet lại. Trên YouTube, Louis Vuitton đã đạt được ba triệu người đăng ký vào tài khoản của mình, khiến nó trở thành thương hiệu xa xỉ được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này. Video YouTube của chương trình đã chứng kiến bộ phim ngắn đạt được 15 triệu lượt xem. Với số lượng người theo dõi ngày càng tăng, không có gì ngạc nhiên khi Louis Vuitton tiếp tục là một lực lượng có ảnh hưởng và với Pharrell đứng đầu bộ phận trang phục nam, có vẻ như LV sẽ tiếp tục nổi tiếng.