Show diễn thời trang độc đáo của học sinh trường Ams

Hải Bình | 11/10/2022, 08:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tối 9/10, Câu lạc bộ thời trang LaMode - Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam - đã có buổi trình diễn thời trang đặc sắc mang tên “Chiêu sắc”.

Hoạt động đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm hoạt động của Câu lạc bộ có sự tham gia của những ca sĩ, khách mời như: Ca sĩ Mỹ Anh, người mẫu Hồ Thu Anh, Fashion Blogger Vy Bùi, Ca sĩ Grey D.

Show diễn thu hút gần 1.000 khán giả, chủ yếu là các học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sau 4 tháng vất vả chuẩn bị, các học sinh đã chuẩn bị từ bước lên ý tưởng, phác họa bản thiết kế, lên màu, chọn vải đến tự tay đính kết.

Từ những giá trị sống đời thường, các học sinh đã đem cái tôi, bản ngã riêng biệt, sáng tạo qua từng bộ trang phục bắt mắt.

Show diễn thời trang độc đáo của học sinh trường Ams ảnh 1
Show diễn thu hút gần 1000 khán giả, chủ yếu là các học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phong cách của Câu lạc bộ chịu ảnh hưởng lớn từ nghệ thuật trừu tượng hiện đại, tập trung vào góc nhìn tổng quát của các bộ trang phục, bên cạnh việc biến hoá màu sắc sáng tạo cũng như những họa tiết nhỏ.

Buổi trình diễn hướng đến thời trang cao cấp trên sàn diễn nhiều hơn, cũng vì vậy mà những “bộ cánh" cũng thể hiện giá trị nghệ thuật với nét chấm phá hiện đại và mới mẻ.

Bởi theo đúng tiêu chí từ khi thành lập đến nay, LaMode muốn khuyến khích các bạn trẻ khai thác hết mức giới hạn sáng tạo của bản thân, hoạ lên những bộ trang phục từ bộ óc dám nghĩ và một đôi bàn tay dám hành động. Mỗi cá tính, mỗi bản ngã được thể hiện sâu sắc ẩn sau tầng lớp vải và thần thái của người mẫu trên sàn runway.

Show diễn thời trang độc đáo của học sinh trường Ams ảnh 2
Ca sĩ khách mời đem đến sự sôi động cho chương trình.

Show diễn mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật sống động với những màn trình diễn độc đáo, sáng tạo và ý tưởng thiết kế mới lạ, lôi cuốn. Từ đó cho thấy: Thời trang, thiết kế và nghệ Thuật đã mở rộng và đến gần hơn không chỉ với những nhà thiết kế nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm mà còn cả những bạn trẻ có niềm đam mê, khát vọng chinh phục bất tận với từng tấm vải màu sắc.

Cùng với sự thỏa mãn về thị giác với những thiết kế nghệ thuật, khách mời còn được hoà mình lắng nghe những thanh âm du dương của của ca sĩ Grey D, Mỹ Anh.

Những tác phẩm nghệ thuật đương đại của các học sinh cũng gây được tiếng vang với dàn khách mời là những người mẫu, fashionista, influencer trong giới như Hồ Thu Anh, Vy Bùi nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm.

Bài liên quan
Hà Nội: Học sinh làm 2 bài kiểm tra để xét tuyển vào lớp 6 trường Ams
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản gửi hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hướng dẫn thực hiện công tác tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2022-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Show diễn thời trang độc đáo của học sinh trường Ams