Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười

12/09/2023, 09:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thương sáng tạo, do Hillary Taymour điều hành, đã công bố một bộ sưu tập mạnh mẽ và đẹp mắt về vô số người mẫu đang cười.

Với Collina Strada, bạn phải lường trước những điều bất ngờ. Sau khi tung ra thế giới động vật (giả) của riêng mình trên sàn diễn mùa trước, giám đốc sáng tạo Hillary Taymour đã quay trở lại Tuần lễ thời trang New York để tham gia một buổi trình diễn giàu trí tưởng tượng khác - lần này, một buổi trình diễn với những người mẫu quay cuồng khoe nụ cười kỳ quái từ tận mang tai, có tựa đề “Sự mềm mại là cứng cáp”.

Mặc dù thoạt nhìn có vẻ hài hước nhưng mục đích đằng sau sự điên rồ của Taymour đã được trình bày chi tiết trong ghi chú của bộ sưu tập mùa này: “Khi chúng ta cười và chịu đựng hiện tại đau đớn, trong đó thế giới bùng cháy và các quyền sinh sản, chuyển giới và con người nói chung đang bị đe dọa, chúng ta triệu tập sức mạnh của sự mềm mại triệt để”. Nhận thấy sự xung đột của các cộng đồng ít được đại diện, Collina Strada tìm cách bảo vệ những tiếng nói bị gạt ra ngoài lề xã hội thông qua thời trang toàn nữ tính, đưa ra lời nhắc nhở về “sức mạnh của vẻ đẹp” và “sự gai góc trong sự nữ tính”.

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 1

Bộ sưu tập bắt đầu với một chiếc áo corset atisô có vai nhọn, kết hợp với quần short satin cạp cao được trang trí họa tiết hoa. Nhiều mẫu quần Dante của thương hiệu trong kiểu dáng tiếp theo và áo corset cũng xuất hiện trở lại trong một số váy có in hoa văn. Trong khi đó, quần denim có biệt danh là “Apple Blossom Jeans” nhờ hình dáng tôn dáng của chúng.

Mặc dù bắt nguồn từ phong cách quý phái, bộ sưu tập không giới hạn giới tính; trên thực tế, có rất nhiều món đồ androgynous, bao gồm áo blazer sa-tanh màu hồng, áo sơ mi organza, áo ba lỗ có dây buộc, quần jean màu than và quần đùi boxer kẻ sọc chuối, tinh tế nhưng không phân biệt. Với chúng, những cuốn sách I Care a Lot, I Wear Collina Strada được biến thành phụ kiện cầm tay và những đôi giày có khóa với những chiếc gai nhọn kéo dài từ vòm của chúng.

Chất liệu dệt trong suốt, nhung và ren đã xác định kiểu dáng cuối cùng của bộ sưu tập, thắt chiếc nơ trên nền tảng nữ tính, tổng thể của thương hiệu. Trong tất cả sự kỳ lạ của nó, đó chính là Collian Strada: thời trang vui nhộn, những bước đi xứng đáng và một thông điệp rõ ràng.

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 2

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 3

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 4

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 5

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 6

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 7

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 8

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 9

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 10

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 11

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 12

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 13

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 14

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 15

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 16

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 17

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 18

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 19

Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười - 20

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Show thời trang kỳ quái miêu tả nụ cười