Yevonde cũng là người ủng hộ quyền phụ nữ khi còn trẻ và theo đuổi nhiếp ảnh để đảm bảo phụ nữ được chụp ảnh và đưa vào lịch sử, đồng thời tuyên bố rằng "chụp ảnh chân dung mà không có phụ nữ sẽ là một công việc đáng tiếc". Sự can đảm và tinh thần nữ quyền cũng như phong cách thẩm mỹ khác biệt của cô với tư cách là một nhiếp ảnh gia tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ nhiếp ảnh gia. Cách sử dụng màu sắc độc đáo khiến cô trở thành nhân vật nổi bật khi giới thiệu các biến thể màu sắc mới của những chiếc túi mang tính biểu tượng của Miu Miu. Các mẫu Arcadie và Wander xuất hiện với các màu như "Caramel", "Cognac", "Soleil" và màu cam sáng.
Chiến dịch này phản ánh mục tiêu của thương hiệu là truyền tải “bản chất của một người phụ nữ được giải phóng và có ý thức”. Bản thân Miuccia Prada là một nhà hoạt động tham gia phong trào đòi quyền phụ nữ trong những năm 1970 ở Ý. Như đã nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Prada rất quan tâm đến chính trị và các vấn đề thời sự trong khi vẫn có thiên hướng về thời trang. Sự quan tâm này có thể giải thích lý do tại sao Miu Miu trong lịch sử lấy những người phụ nữ có ảnh hưởng về văn hóa làm trung tâm, vì chiến dịch trước đó của thương hiệu, cũng có sự góp mặt của Hadid, đã lấy cảm hứng từ cuộc đời và công việc của nghệ sĩ người Mỹ Margaret Keane.