Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TPHCM đạt Giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp quốc tế

22/09/2023, 17:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dự án SCOSNA của Trường ĐH Hùng Vương TPHCM đã giành Giải Nhất của cuộc thi khởi nghiệp 'UNIIC DEMO DAY 2023' diễn ra ở Malaysia ngày 21/9.

Cuộc thi khởi nghiệp "UNIIC DEMO DAY 2023” được đăng cai tổ chức tại Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU) của Malaysia với sự góp mặt của 14 trường đại học (18 dự án khởi nghiệp) đến từ các quốc gia Việt Nam, Malaysia, Campuchia, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, ...

SCOSNA xây dựng một "hệ sinh thái" với vòng tròn khép kín đa dạng và tối ưu hoá sản phẩm về hóa mỹ phẩm từ thiên nhiên, đồng thời tạo một sân chơi lớn cho những nhà khởi nghiệp mới.

Cuộc thi UNIIC DEMO DAY 2023 được đánh giá đã diễn ra công bằng và nghiêm túc. Các đội thi đến từ nhiều quốc gia có những dự án vô cùng tiềm năng và đầy sáng tạo.

Với các tiêu chí chấm điểm từ Ban Giám khảo, BTC cuộc thi đề cao sự đổi mới, sáng tạo của những dự án mang lại giá trị tiềm năng trên thị trường hiện nay.

Niềm vui chiến thắng cuộc thi khởi nghiệp quốc tế của sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TPHCM. ảnh 1

Niềm vui chiến thắng cuộc thi khởi nghiệp quốc tế của sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TPHCM.

Tham gia một cuộc thi tầm quốc tế là cơ hội để các bạn sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TPHCM có những trải nghiệm tuyệt vời, giao lưu và học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân.

Giải thưởng này cũng sẽ thúc đẩy và lan tỏa hơn nữa tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên để đem lại những dự án ý nghĩa và có ích cho cộng đồng, góp phần phát triển xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TPHCM đạt Giải Nhất cuộc thi khởi nghiệp quốc tế