Sở VH&TT TP.HCM: 'Sở chưa tiếp nhận hồ sơ về việc biểu diễn thời trang dưới ga ngầm metro số 1'

20/12/2023, 21:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

NSƯT Thanh Thúy, Phó GĐ Sở VH&TT TP.HCM, cho biết sở chưa tiếp nhận hồ sơ xin chấp thuận biểu diễn cho show thời trang tại ga tàu điện ngầm metro số 1.

Chia sẻ với PLO vào chiều tối 20-12, NSƯT Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM, cho biết: "Đến hiện tại Sở VH&TT vẫn chưa tiếp nhận hồ sơ xin chấp thuận biểu diễn cho show thời trang tại ga tàu điện ngầm Nhà hát TP.HCM của hai nhà thiết kế (NTK) Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng".

Hai NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng còn được nhiều người biết đến là VUNGOC&SON (pv).

Sở VH&TT TP.HCM: 'Sở chưa tiếp nhận hồ sơ về việc biểu diễn thời trang dưới ga ngầm metro số 1' - 1
NTK Vũ Ngọc Tú về show thời trang trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trên trang cá nhân, NTK Vũ Ngọc Tú đã thông tin cho biết cả hai đã chọn ga tàu điện ngầm nhà hát thành phố thuộc tuyến metro số 1 là nơi sẽ diễn ra show thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới A Beautiful Life -Cuộc sống tươi đẹp-Holiday Collection 2024.

"Sau một thời gian dài chờ đợi theo tiến độ của công trình và được sự đồng ý của cơ quan ban ngành các cấp. Chúng tôi dành tất cả tâm huyết cho công tác khảo sát phối hợp thực hiện để đi đến quyết định cuối cùng.

Show thời trang của VUNGOC&SON sẽ diễn ra vào ngày 7 -1- 2024" – NTK Vũ Ngọc Tú viết trên trang cá nhân.

Sở VH&TT TP.HCM: 'Sở chưa tiếp nhận hồ sơ về việc biểu diễn thời trang dưới ga ngầm metro số 1' - 2
Hình ảnh Metro số 1 đang dần được hoàn thành. Ảnh: Tư liệu

NTK Vũ Ngọc Tú cũng thông tin: "Và ngày 7-1 này, như đã hẹn chúng tôi sẽ trình làng những điều mới lạ và tươi đẹp tại tuyến tàu điện ngầm giữa trung tâm thành phố".

Được biết, cả hai NTK cũng đã bắt đầu casting call online để tuyển người mẫu cho show. Bên cạnh đó, theo dự kiến sẽ có 200 khách mời VIP, VIC sẽ là một trong những khách mời đầu tiên trải nghiệm không gian tuyệt vời và hiện đại của ga tàu điện ngầm Nhà Hát TP.HCM trong Fashion Show.

Ban tổ chức cũng tiết lộ sẽ có một đoàn tàu được điều vào sân ga để phục vụ cho sự kiện lần này. Để đảm bảo an toàn cháy nổ và nhiều yếu tố khác, hệ thống thang máy bị khóa do đó tất cả khách mời, người mẫu và ê kíp chỉ sử dụng thang bộ để di chuyển giữa các tầng

Trước đó, PLO cũng đã thông tin về sự việc và trao đổi với ông Nguyễn Quốc Hiển, Phó Trưởng phụ trách Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) - chủ đầu tư tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Ông Hiển cho biết việc biểu diễn thời trang ở ga ngầm metro số 1 không thuộc thẩm quyền của MAUR và hiện chưa có ý kiến cuối cùng về việc này.

"MAUR đã nắm được thông tin nhưng ý kiến cuối cùng có cho tổ chức biểu diễn thời trang hay không thì chưa quyết định được vì đơn vị không đủ thẩm quyền” - ông Hiển nói.

Khi PV hỏi về những hình chụp dưới ga ngầm Bến Thành của đơn vị tổ chức thời trang, đại diện MAUR cho biết đơn vị đó đã xin đi khảo sát theo đề xuất của Sở Ngoại vụ và đề nghị từ phía Tổng Lãnh sự Nhật Bản vì liên quan đến hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản.

"Trên thực tế, họ muốn được biểu diễn phải đáp ứng các yêu cầu của MAUR, Sở Ngoại vụ và nhà thầu" - vị này nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở VH&TT TP.HCM: 'Sở chưa tiếp nhận hồ sơ về việc biểu diễn thời trang dưới ga ngầm metro số 1'