Sôi động đêm hội chào mừng ngày hội truyền thống Ngoại thương FTU’S DAY 2023

16/10/2023, 10:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/10 tại Trường ĐH Ngoại thương đã diễn ra chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 63 năm ngày Truyền thống và chào đón tân sinh viên Khóa 62.

Đây là dịp để nhìn lại chặng đường 63 năm xây dựng và phát triển cũng như là dịp để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về truyền thống, giá trị cốt lõi của trường. Ngày hội là sự kết hợp giữa Ngày hội truyền thống và Ngày hội Chào tân Sinh viên, do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương tổ chức lấy cảm hứng từ Futurism (chủ nghĩa vị lai).

“Alpha Vista - Wake the future up” hướng đến sự đổi mới, hiện đại hoá, tập trung phát triển, khai phá tiềm năng của bản thân, là lời nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên có thể sống đúng với đam mê và sáng tạo không ngừng. PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương đã nhấn mạnh ý nghĩa đặc biệt của Ngày hội Ngoại thương 2023, bày tỏ mong muốn rằng FTU's DAY 2023 sẽ là dịp để mỗi người Ngoại thương cùng cởi mở, kết nối yêu thương, kết nối tâm huyết dưới mái nhà chung Ngoại thương.

Những tiết mục văn nghệ mang đầy sắc màu

Những tiết mục văn nghệ mang đầy sắc màu "Ngoại thương".

Trong buổi sáng và buổi chiều, hoạt động gian trại của hơn 40 tổ chức, câu lạc bộ trực thuộc Trường ĐH Ngoại thương được diễn ra với mục tiêu đem đến cho các bạn tân sinh viên những trải nghiệm mới, cũng như giúp các bạn hiểu sâu hơn về giá trị cốt lõi, những sự kiện chính và mục đích hoạt động của câu lạc bộ. Đây là cách để trường xây dựng một môi trường để giúp sinh viên có thể phát triển toàn diện bao gồm những kỹ năng mềm, năng khiếu và sở thích cá nhân.

Tinh thần “Học hết sức, chơi hết mình”, sinh viên Ngoại thương từ lâu đã nổi tiếng với sự năng động, ham học hỏi và bản lĩnh. Từ đó, các bạn tân sinh viên có thể tìm ra được nơi phù hợp với bản thân để phát triển, có nhiều kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp bên cạnh những giờ học trên giảng đường. Song song với hoạt động gian trại, sân khấu ngẫu hứng của các bạn sinh viên có niềm đam mê với nghệ thuật cũng được chuẩn bị chỉn chu, diễn ra trong không khí sôi động, náo nhiệt trong buổi chiều cùng ngày.

Học giỏi, tài hoa và năng động là những đặc sản của

Học giỏi, tài hoa và năng động là những đặc sản của "đặc sản Ngoại thương".

Ngày hội Ngoại thương đã có một bước đổi mới khi Ngày hội thể thao được tổ chức cùng những trò chơi yêu cầu tinh thần đồng đội cao, phối hợp ăn ý. Đây là cơ hội để kết nối các bạn tân sinh viên, tạo nên một môi trường phát triển toàn diện, đoàn kết và lành mạnh. Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện của Ngày hội, đêm gala âm nhạc của Trường Đại học Ngoại thương đã để lại ấn tượng lớn đối với các bạn sinh viên bởi không khí tưng bừng và sức nóng của dàn ca sĩ khách mời.

Đêm nhạc là lời chào, lời chúc mừng đến từ thầy cô, anh chị khóa trên dành tặng cho gần 4000 tân sinh viên Khóa 62 và gần 500 tân sinh viên các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài của Nhà trường. Những khách mời nổi tiếng như: Hoàng tử Indie Thái Vũ, “ông bố quốc dân” Justatee cùng những bài hát triệu view, DJ Helios, MC RG, và đặc biệt sự xuất hiện của Nguyễn Hoàng Hương Linh (Pia Linh) - Sinh viên K61 chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại Trường ĐH Ngoại thương, giọng ca nổi bật trong MV “Nấu ăn cho em”của Rapper Đen, Top 8 Vietnam Idol 2023.

Những khách mời làm nóng Ngày hội FTU’s DAY 2023. ảnh 3

Những khách mời làm nóng Ngày hội FTU’s DAY 2023.

Đêm gala âm nhạc còn có 20 phần trình diễn đặc sắc, được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ đến từ 10 câu lạc bộ sở thích của Trường ĐH Ngoại thương: Màn catwalk đầy sáng tạo và đặc sắc đến từ CLB MC và Thời trang của Trường Đại học Ngoại thương; tiết mục Chào tân sinh viên Khóa 62 “FTU’S LOVE ON AIR”; Ca khúc dành riêng cho K62 Trường Đại học Ngoại thương “Thích Ngoại thương rồi đấy” do Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương sáng tác và trình bày; Đặc sản nhảy cheerleading,… đã để lại một buổi tối đáng nhớ trong các bạn sinh viên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động đêm hội chào mừng ngày hội truyền thống Ngoại thương FTU’S DAY 2023