Sôi động hội thi 'Tài năng Hoa phượng đỏ' tỉnh Cà Mau

Thông Sắc | 26/09/2022, 10:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội thi “Tài năng Hoa phượng đỏ” tỉnh Cà Mau, lần thứ I năm 2022 thu hút hơn 200 thí sinh, với hơn 120 video clip tham gia.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, trong hơn 120 video clip tham gia, có 70 video clip được đăng tải trên fanpage Thanh thiếu nhi Cà Mau. Kết thúc vòng sơ khảo, có 30 video clip xuất sắc được bước vào chung kết hội thi.

Kết quả, Ban tổ chức tặng bằng khen cho 9 tập thể và 30 tiết mục xuất sắc trong hội thi, gồm các giải nhất, nhì, ba, giải triển vọng và khuyến khích.

Trong đó, giải nhất thuộc về em Huỳnh Ngọc Trúc Nhã (huyện Cái Nước), em Nguyễn Ngọc Long và em Nguyễn Minh Khôi (TP Cà Mau); giải nhì thuộc về em Phan Như ý (huyện Cái Nước), Nguyễn Lê Huỳnh Nhi (huyện Phú Tân), Liên đội Trường THCS Hàm Rồng (huyện Năm Căn) và Liên đội Trường THCS I Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời).

 Sôi động hội thi 'Tài năng Hoa phượng đỏ' tỉnh Cà Mau ảnh 1
Trao giải nhất cho các thí sinh.

Giải nhất tập thể thuộc về Huyện Đoàn Cái Nước; 2 giải nhì thuộc về Huyện Đoàn Thới Bình và Huyện Đoàn U Minh; 2 giải ba thuộc về Phú Tân và Năm Căn, cùng 4 giải khuyến khích cho các huyện còn lại.

Theo Ban tổ chức, thí sinh tham gia Hội thi đều thể hiện tài năng, năng lực và sự tự tin khi thực hiện phần thi với nhiều thể loại khác nhau.

Hội thi là sân chơi bổ ích, vui tươi, dành cho các đội viên là những học sinh ưu tú được tuyển chọn từ các trường học trên địa bàn tỉnh.

Bài liên quan
Chủ tịch Cà Mau chỉ đạo triển khai thực hiện quy định mức thu học phí
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo triển khai thực hiện quy định mức thu học phí năm học 2023 - 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động hội thi 'Tài năng Hoa phượng đỏ' tỉnh Cà Mau