JO là tên gọi mà SOJO Hotels dành cho những khách hàng thân thiết của mình.
Trong "thế giới riêng" của SOJO Hotels, khách lưu trú được gọi bằng cái tên đặc biệt "JO". Ở bất kỳ góc nhỏ nào, khách lưu trú đều dễ dàng nhìn thấy dòng chữ "JO ơi" thân thiết. Không chỉ riêng khách lưu trú được gọi bằng tên riêng, các nhân viên đa năng tại SOJO Hotels cũng được gọi với một cái tên rất thú vị: GURU (có nghĩa là "bậc thầy" trong tiếng Phạn). Các GURU không chỉ hỗ trợ khách check-in, check-out đến phục vụ đồ ăn, đồ uống, tư vấn dịch vụ… mà còn là điểm chạm kết nối đặc biệt trong hành trình tại SOJO Hotels.
Được biết, tên gọi SOJO Hotels bắt nguồn từ chữ ‘Sojourn’ - Tất cả trong một hành trình. Điều thương hiệu khách sạn này mong muốn mang đến là giúp từng giây từng phút trải nghiệm của khách lưu trú trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Hòa nhịp sống công nghệ của người trẻ hiện đại
Để mang tới sự thuận tiện trên hành trình khám phá của khách lưu trú, SOJO Hotels tiên phong xây dựng mô hình khách sạn thông minh trong thành phố, hướng tới phân khúc khách sạn 4 sao. Tại đây, khách lưu trú có hành trình trải nghiệm số xuyên suốt, phủ từ cú chạm đầu tiên tới bước check-out cuối cùng.
SOJO Hotels thêm "gia vị" cho việc đặt phòng khách sạn trên các web, ứng dụng quen thuộc bằng cách cho khách lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích mà không cần hỏi lại lễ tân, xác nhận danh tính bằng FaceID. Sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng (và tất cả các khu chức năng của khách sạn) ngay trên app, không lo rơi hay mất thẻ khóa phòng. Việc check in khách sạn này có thể làm từ xa và trước tới 48h ngày dự định nhận phòng. Và khách cũng có thể check-out trả phòng ngay trên ứng dụng.
Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu ngay trên app SOJO Hotels.
Phòng giặt kết hợp tủ để đồ cá nhân tại SOJO Hotels mang tới dịch vụ "thuận ích" cho lưu trú dài ngày.
Những tiện ích khác của khách sạn SOJO Hotels bao gồm phòng giặt là kiêm nơi để tủ hành lý và phòng gym, tất cả đều sử dụng những thiết bị thông minh để hoạt động và mở cửa bằng thẻ từ phòng hoặc ứng dụng smartphone.
Mô hình khách sạn thông minh của SOJO Hotels giúp khách lưu trú hòa nhịp sống công nghệ ở cả những tỉnh thành mà dịch vụ lưu trú - khách sạn chưa được đầu tư nhiều. Điều này càng giúp thương hiệu này để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách lưu trú.
Annie Nguyen, một khách lưu trú tại Sojo Hotel Hau Giang chia sẻ: "Một trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn 4.0. Thiết kế khách sạn ấn tượng ngay từ sảnh chào - một không gian mở được trang trí đẹp với nhiều phân khu chức năng. Phòng ngủ tiện nghi, sạch đẹp với nội thất xịn sò. Đồ ăn thức uống đều ngon.".
Với những yếu tố khác biệt làm nên phong cách, không quá bất ngờ khi SOJO Hotels được vinh danh "Thương hiệu Khách sạn phong cách nhất châu Á" lần thứ ba liên tiếp.
Hiện SOJO Hotels đã ra mắt 11 khách sạn tại các thành phố Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Vị Thanh (Hậu Giang), Lào Cai, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Cuối năm nay, chuỗi khách sạn này sẽ tiếp tục giới thiệu khách sạn thứ 12 tại Cần Thơ.