Son Heung-min nhạt nhòa trong trận hòa 0-0 với Uruguay

24/11/2022, 19:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi mới trở lại sau chấn thương, Son Heung-min chưa có được thể trạng tốt nhất và thi đấu thiếu ấn tượng trong trận hòa 0-0 với Uruguay tối 24/11.

Tối 24/11 (giờ Hà Nội), Hàn Quốc có cuộc đối đầu ở bảng H World Cup 2022. Son Heung-min được điền tên vào đội hình xuất phát và nhận nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, anh không thể hiện được nhiều khi chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương. Son Heung-min chỉ có một cú sút không trúng đích trong trận đấu này.

Hiệp một đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi hai đội tổ chức tấn công liên tục. Thời gian bù giờ cũng chỉ là một phút vì hầu như không có bóng chết.

Trong khoảng thời gian đầu, Hàn Quốc nhập cuộc cực kỳ chủ động. Những cầu thủ chạy cánh, trong đó có Son Heung-min tận dụng tốc độ, kỹ thuật để gây khó khăn cho hậu vệ Uruguay. Các tiền đạo như Darwin Nunez cũng phải lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự.

Hàn Quốc có một tình huống dàn xếp tấn công biên rất hay ở phút 34. Trong pha leo biên, hậu vệ Kim Moon-hwan căng ngang vào trong cho Hwang Ui-jo. Tiền đạo Hàn Quốc không bị ai kèm nhưng lại dứt điểm vội vàng, đưa bóng đi vọt xà.

uruguay vs han quoc anh 1

Son không giấu được sự thất vọng khi tiếng cõi mãn cuộc vang lên. Ảnh: Reuters.

Uruguay cũng dần bắt nhịp được với trận đấu. Đại diện Nam Mỹ thường xuyên sử dụng những đường bóng dài ra sau lưng hàng thủ Hàn Quốc. Họ tạo được một số cơ hội ngon ăn nhưng Valverde hay Nunez không tận dụng được.

Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp một đến ở phút 44 khi trung vệ kỳ cựu Diego Godin bật cao đánh đầu, đưa bóng vào góc xa. Thủ môn Hàn Quốc đã bị loại bỏ nhưng bóng lại tìm đến cột. Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng.

Sang hiệp 2, cả Uruguay và Hàn Quốc đều cho thấy tham vọng giành trọn 3 điểm. Trong khi đại diện Nam Mỹ cải thiện hàng công bằng việc thay Luis Suarez bởi Edinson Cavani thì HLV Paulo Bento thay đến 3 vị trí ở tuyến trên.

Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của hiệp 2 lại đến từ một tiền vệ trung tâm. Phút 89, Federico Valverde thực hiện cú sút mu lai má từ khoảng cách 25 m. Bóng đi hiểm hóc nhưng lại tìm đến cột. Ở mùa giải 2022/23, Valverde nhiều lần lập siêu phẩm sút xa cho Real Madrid nhưng vận may đã không đến với anh trong trận ra quân World Cup 2022.

Cả 2 đội chơi quyết tâm, nhưng không cho thấy sự sắc sảo trong những tình huống quyết định. Vì thế, trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

  • Phòng thay đồ của Bồ Đào Nha

    Trận đấu hôm nay diễn ra tại 974, sân vận độngđược thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ hoạt động thương mại trên biển của Qatar. 974 là mã số quốc tế của nước chủ nhà World Cup 2022 và cũng chính là số container vận chuyển được sử dụng trong quá trình xây dựng sân đấu này. Vì vậy, các vật dụng như bàn, tủ đồ tại đây cũng được lấy cảm hứng từ những chiếc containter.

    uruguay vs han quoc anh 4
    uruguay vs han quoc anh 5
  • Zing từ Qatar: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo khi 'thất nghiệp'

    CristianoRonaldovà các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán Ghana tại lượt trận đầu tiên bảng H World Cup 2022.

    Zing từ Qatar: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo khi 'thất nghiệp' Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán Ghana tại lượt trận đầu tiên bảng H World Cup 2022.
  • Chủ sở hữu Man United lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo

    Ông Avram Glazer vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho Cristiano Ronaldo dù bị cầu thủ này liên tục công kích trên phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây.

    "Tôi sẽ kể cho bạn nghe về Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của Manchester United. Tôi đánh giá cao những gì Ronaldo đã làm cho đội bóng. Chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai", Avram Glazer, đồng sở hữu CLB chủ sân Old Trafford phát biểu trênSky Sports.

    Ngày 23/11, Man United và Ronaldo có lần chia tay thứ 2. Sau cuộc đàm phán, đôi bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi. CR7 không cần bất kỳ khoản tiền đền bù nào. Theo báo chí Anh, "Quỷ đỏ" đã tiết kiệm được 16 triệu bảng từ việc để Ronaldo ra đi.

    uruguay vs han quoc anh 9
  • Zing từ Qatar: Messi thất bại, mọi ánh mắt đang đổ về Ronaldo

    Sau thất bại của Messi và tuyển Argentina, mọi ánh mắt đang đổ dồn về người chơi cờ cùng anh - CristianoRonaldo, sẽ thể hiện như thế nào trong trận ra quân ở World Cup 2022.

    Zing từ Qatar: Messi thất bại, mọi ánh mắt đang đổ về Ronaldo Sau thất bại của Messi và tuyển Argentina, mọi ánh mắt đang đổ dồn về người chơi cờ cùng anh - Cristiano Ronaldo, sẽ thể hiện như thế nào trong trận ra quân ở World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Son Heung-min nhạt nhòa trong trận hòa 0-0 với Uruguay