Tài xế bị đánh vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: Nhóm đối tượng đánh người khai gì?

23/02/2023, 13:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại cơ quan công an, các đối tượng đánh tài xế sau khi không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh trên cao tốc đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Tài xế bị đánh vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: Nhóm đối tượng đánh người khai gì? - 1

Tài xế xe khách bị hành hung.

Trưa 23/2, lãnh đạo Công an phường Phước Hải (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) cho biết, ngày 20/2, công an phường tiếp nhận trình báo của tài xế xe khách về việc người này bị hành hung sau khi nữ hành khách ngỏ ý dừng xe để đi vệ sinh trên cao tốc bất thành.

Theo lãnh đạo Công an phường Phước Hải, sau quá trình xác minh, công an đã xác định được các đối tượng tham gia đánh tài xế và mời lên trụ sở làm việc.

“Các đối tượng thừa nhận việc đánh tài xế như trong clip chia sẻ. Chúng tôi đã mời nữ hành khách lên trụ sở công an phường chiều nay để làm rõ sự việc giữa chị này và tài xế, đồng thời làm rõ thái độ của nhà xe”, lãnh đạo Công an phường Phước Hải nói.

Vị này cũng cho biết thêm, tại cơ quan công an, các đối tượng đánh tài xế cũng khai nhận việc đánh người có liên quan đến nữ hành khách đi trên chuyến xe khách Bình Minh Bus. Nhóm đối tượng nhận được điện thoại của nữ hành khách và sau đó mới có hành động đánh tài xế.

“Hành vi đánh tài xế là sai, nếu có thương tích chúng tôi sẽ chuyển lên cơ quan điều tra, còn không có thương tích sẽ xử phạt hành chính tại phường. Hiện đơn vị vẫn đang làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an phường Phước Hải thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin kèm clip ghi lại cảnh nam tài xế bị hai người đàn ông đánh tới tấp trên xe.

Theo thông tin được chia sẻ, nguyên nhân khiến tài xế này bị đánh là do một nữ hành khách ngỏ ý muốn dừng xe để đi vệ sinh. Tuy nhiên, do xe đang di chuyển trên đường cao tốc nên tài xế không đồng ý và đến trạm dừng nữ hành khách mới đi vệ sinh được.

Sau đó, khi xe về đến Nha Trang, nam tài xế bị hai người đàn ông bất ngờ vào bên trong xe, chửi bới, hành hung.

Bài liên quan
Bộ Công an đề xuất 4 trường hợp CSGT được dừng xe
CSGT được dừng phương tiện khi phát hiện hành vi vi phạm luật, khi có tin báo, phản ánh của tổ chức, cá nhân về hành vi vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài xế bị đánh vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: Nhóm đối tượng đánh người khai gì?