Tạm đình chỉ công tác cán bộ chi cục thuế chống đối đo nồng độ cồn ở Bình Dương

29/09/2023, 14:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một cán bộ chi cục thuế ở Bình Dương bị tạm đình chỉ công tác vì hành vi chưa chuẩn mực trong chấp hành quy định kiểm soát nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Tạm đình chỉ công tác cán bộ chi cục thuế chống đối đo nồng độ cồn ở Bình Dương - 1

Ông S. chỉ tay vào lực lượng Cảnh sát giao thông sau khi bị đề nghị đo nồng độ cồn

Ngày 29/9, Cục thuế tỉnh Bình Dương đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông H.V.S, cán bộ công tác tại đội thuế liên xã số 3, thuộc Chi cục thuế khu vực Bến Cát (Bình Dương), để xem xét, kiểm điểm và xử lý kỷ luật về hành vi vi phạm trong việc thực hiện quy định về chấp hành nội quy, quy chế.

Trước đó, vào ngày 27/9, Tổ công tác số 4, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) thực hiện đo nồng độ cồn trên địa bàn huyện.

Khi lực lượng công an đo nồng độ cồn, ông H.V.S (lúc này đang mặc đồng phục của ngành thuế) không chấp hành mà bỏ lại xe, đi vào quán cà phê gần đó. Tại đây, ông S xưng là cán bộ chi cục thuế, nhất quyết không chịu chấp hành đo nồng độ cồn.

Lúc này, lực lượng công an thông báo sẽ lập biên bản về hành vi không chấp hành, thì ông S. cầm một ly nước lên và nói: “Tôi nói chú nào mà đẩy chiếc xe của tôi đi là tôi quăng cái ly này vô mặt”.

Theo quyết định, ông S bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày (từ ngày 28/9 đến ngày 10/10/2023).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm đình chỉ công tác cán bộ chi cục thuế chống đối đo nồng độ cồn ở Bình Dương