Tạm dừng kinh doanh Khu du lịch Làng Cù Lần

25/10/2023, 12:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khu du lịch Làng Cù Lần bị tạm dừng các hoạt động kinh doanh để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ bốn du khách Hàn Quốc bị lũ cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Ngày 25-10, Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng có văn bản yêu cầu Công ty TNHH GBQ, có địa chỉ đăng ký kinh doanh ở Khu du lịch Làng Cù Lần (thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương), tạm dừng các hoạt động kinh doanh để phối hợp điều tra vụ lũ cuốn trôi xe Jeep khiến bốn du khách tử vong.

Tạm dừng kinh doanh Khu du lịch Làng Cù Lần - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến bốn du khách tử vong.

Cụ thể, chiều 24-10, tại Khu du lịch Làng Cù Lần do Công ty TNHH GBQ quản lý đã xảy ra tai nạn lũ quét cuốn trôi làm bốn du khách nước ngoài tử vong (hai nam và hai nữ). Ngoài ra, một tài xế người Việt Nam cũng bị thương.

Hiện nay, Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng, địa phương, đơn vị liên quan tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Sở VH-TT&DL Lâm Đồng đề nghị Công ty TNHH GBQ tạm ngưng tất cả các hoạt động kinh doanh du lịch, dịch vụ tại Khu du lịch Làng Cù Lần từ ngày 24-10. Đồng thời, tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân đồng thời khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Sở cũng yêu cầu cơ sở du lịch này chỉ tổ chức kinh doanh các hoạt động du lịch, dịch vụ trở lại khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đảm bảo an toàn tính mạng của du khách, phòng chống thiên tai lũ lụt và các quy định khác của tỉnh.

Bài liên quan
Vincom Retail kinh doanh thế nào trước khi được Vingroup bán cho đối tác?
Trước khi không còn là công ty con trong Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Vincom Retail tiếp tục ghi nhận lãi nghìn tỷ trong một quý.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạm dừng kinh doanh Khu du lịch Làng Cù Lần