Tân cử nhân, kỹ sư ICTU rạng rỡ ngày tốt nghiệp

21/08/2023, 06:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 20/8, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 350 tân cử nhân, kỹ sư với nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Tham dự chương trình có, PGS.TS Phùng Trung Nghĩa, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông; TS Đỗ Đình Cường, Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn, các tân kỹ sư, tân cử nhân và các bậc phụ huynh.

Sự kiện tốt nghiệp của 350 tân cử nhân, tân kỹ sư ICTU là cột mốc quan trọng trên hành trình trưởng thành, phát triển để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp.

Tân cử nhân, kỹ sư ICTU rạng rỡ ngày tốt nghiệp ảnh 1

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phùng Trung Nghĩa, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ĐH Thái Nguyên) đã gửi lời chúc mừng đến các tân kỹ sư, cử nhân.

PGS.TS Phùng Trung Nghĩa chia sẻ: Trong muôn vàn sự lựa chọn, các em đã chọn ICTU là nơi học tập và rèn luyện. Đến giờ phút này, nhìn ánh mắt đầy tự hào của các em, thầy tin rằng các em đã trải qua quãng thời gian hạnh phúc, các em đến với ICTU bởi vì yêu: “vì yêu mà đến”. Chắc chắn trong tình yêu phải có sự hạnh phúc, chỉ có hạnh phúc mới giúp các em gắn bó với ICTU đến ngày hôm.

Các em vẫn luôn tự hào với bạn bè các trường khác khi được học tập trong một ngôi trường với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, các em hạnh phúc với những giờ học của những giảng viên đầy nhiệt huyết, tâm lý, trẻ trung và gần gũi.

Còn nhiều điều hạnh phúc nữa nhưng thầy không thể kể hết nhưng thầy tin các em đã được học trong một ngôi nhà hạnh phúc. ICTU đã nỗ lực trong nhiều năm qua để đem lại sự hạnh phúc đó. Hy vọng các em sẽ luôn giữ vững niềm tự hào và luôn nhớ về ngôi trường này - trường đại học hạnh phúc.

Tân cử nhân, kỹ sư ICTU rạng rỡ ngày tốt nghiệp ảnh 2

PGS.TS Phùng Trung Nghĩa - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân.

Xúc động, tự hào trong buổi lễ tốt nghiệp, Ngô Thị Mai Hoa, sinh viên lớp TTĐPT K18A, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông chia sẻ: Quãng thời gian được học tập dưới mái trường ICTU quả thực rất đáng quý và ý nghĩa đối với em, hành trình này đã giúp em trau dồi rất nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế để chúng em có thể tự tin khẳng định bản thân với xã hội.

Tân cử nhân, kỹ sư ICTU rạng rỡ ngày tốt nghiệp ảnh 3

Ngay sau lễ tốt nghiệp các tân kỹ sư, tân cử nhân sẽ tiếp tục vững vàng chinh phục những hành trình mới.

Thay mặt các bạn sinh viên, em xin gửi lời cảm ơn tới tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường – những người luôn truyền cảm hứng, chắp cánh tương lai cho biết bao thế hệ học sinh, sinh viên. Đồng thời, chúc các bạn tân kỹ sư và cử nhân sẽ có những công việc phù hợp và đóng góp giá trị tích cực cho xã hội.

Tại chương trình, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã vinh danh 5 thủ khoa, khen thưởng cho 33 sinh viên có thành tích xuất sắc và trao bằng cho 350 tân kỹ sư và cử nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân cử nhân, kỹ sư ICTU rạng rỡ ngày tốt nghiệp