Tân sinh viên sống có trách nhiệm và đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh

29/09/2023, 11:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lãnh đạo Học viện Quản lý giáo dục khuyên tân sinh viên sống có trách nhiệm và đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo Học viện Quản lý Giáo dục gửi lời cảm ơn đến sinh viên, học viên đã gửi niềm tin vào Học viện Quản lý giáo dục và đã chọn nơi đây để khởi đầu cho sự nghiệp và ghi dấu những năm tháng thanh xuân tươi đẹp.

Sáng 29/9, Học viện Quản lý giáo dục tổ chức khai giảng năm học 2023 – 2024, chào đón hơn 400 tân sinh viên, học viên.

Chia vui cùng các tân sinh viên, học viên, TS Phan Hồng Dương - Phó Giám đốc phụ trách Học viện nhắn gửi, chặng đường học tập của 12 năm phổ thông của các em là thành tựu lớn, rất đáng tự hào.

Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn dài, để nhận được tấm bằng đại học, cần nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, phải trang bị cho mình phương pháp tư duy, trau dồi khả năng tự học, tự nghiên cứu, tự khám phá những chân trời khoa học.

TS Phan Hồng Dương - Phó Giám đốc phụ trách Học viện Quản lý giáo dục phát biểu tại Lễ khai giảng. ảnh 1
TS Phan Hồng Dương - Phó Giám đốc phụ trách Học viện Quản lý giáo dục phát biểu tại Lễ khai giảng.

Theo đó, cùng với vốn trí thức toàn diện, các em cần nuôi dưỡng và phát triển tư duy độc lập, sáng tạo; trau dồi phẩm chất, đạo đức. Có như thế, các em mới tự tin hòa nhập vào xã hội tri thức hiện đại và tham gia một cách tích cực vào công cuộc kiến tạo xã hội phát triển bền vững.

“Thế hệ sinh viên khóa 2023 – 2027 cũng như khóa trước luôn căng tràn nhiệt huyết, thông minh, năng động, sáng tạo trong học tập và rèn luyện. Các em đang trong giai đoạn đẹp và ý nghĩa nhất của cuộc đời.

Vì vậy, các em hãy có trách nhiệm với việc mình làm, đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh. Hãy sẵn sàng đương đầu với thử thách, linh hoạt trước mọi hoàn cảnh và luôn lạc quan” – TS Phan Hồng Dương nhắn nhủ.

PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện Quản lý giáo dục trao Giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào năm học 2022 – 2023. ảnh 2

PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện Quản lý giáo dục trao Giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào năm học 2022 – 2023.

PGS.TS Trần Hữu Hoan - Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào năm học 2022 – 2023. ảnh 3

PGS.TS Trần Hữu Hoan - Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào năm học 2022 – 2023.

Tân sinh bày tỏ vinh dự khi được là thành viên trong 'ngôi nhà chung

Tân sinh bày tỏ vinh dự khi được là thành viên trong 'ngôi nhà chung" Học viện Quản lý giáo dục.

Nhân dịp này, Học viện Quản lý Giáo dục đã vinh danh khen thưởng gần 100 sinh viên là thủ khoa đầu vào và sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào năm học 2022 – 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tân sinh viên sống có trách nhiệm và đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh