Đặc biệt, trong tháng 7, FlexOffice dành tặng một chuyến du lịch Việt Nam cho những nhà phân phối có kết quả hợp tác tốt. Phần thưởng một chuyến du lịch Việt Nam mang nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt trong thời điểm cả thế giới vừa vượt qua đại dịch với nhu cầu du lịch tăng đột biến. Chuyến du lịch Việt Nam tạo sự hứng khởi, động lực lớn cho nhà phân phối nhập hàng và bán các sản phẩm FlexOffice tại quốc gia này.
Gắn kết với nhà phân phối Philippines
Không chỉ tạo động lực bán hàng cho nhà phân phối, phần thưởng chuyến du lịch tại Đà Nẵng và TP.HCM còn là cơ hội lớn để các nhà phân phối Philippines và FlexOffice thắt chặt mối quan hệ đối tác bền vững giữa hai bên.
Trong đêm Gala chào mừng do FlexOffice tổ chức tại TP HCM với chủ đề "Rising Above Together", các nhà phân phối Philippines được giới thiệu về những nét của văn hóa đặc sắc của Việt Nam như trang phục đặc trưng của ba miền, các trò chơi dân gian quen thuộc, làm quen với nghệ thuật thư pháp Việt...
Nhiều nhà phân phối bộc lộ niềm vui khi được quay lại Việt Nam sau thời gian đại dịch, có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và kết nối với tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu châu Á.
Trong nửa cuối năm 2022, FlexOffice sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động quảng bá để tăng độ nhận diện của thương hiệu, gia tăng doanh số tại thị trường quan trọng của Đông Nam Á này.