Doanh thu quý 3 năm 2023 của LVMH tăng 9% so với doanh thu được báo cáo trong cùng kỳ năm 2022. Tuy nhiên, kết quả quý 2 năm 2023 của tập đoàn xa xỉ này đã tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái, có nghĩa là công ty đã trải qua sự chậm lại so với quý trước.
Từ góc độ bộ phận, danh mục thời trang và đồ da của LVMH báo cáo doanh thu 9,75 tỷ EUR, tăng 9% so với con số của năm ngoái. Mặc dù kết quả rất tích cực nhưng điều đáng chú ý là bộ phận này đã báo cáo mức tăng 21% cao hơn nhiều trong quý vừa qua. Ngoài ra, kết quả quý này thấp hơn mức ước tính đồng thuận của Bloomberg là tăng trưởng 11,2%.
Ở những nơi khác, danh mục nước hoa và mỹ phẩm báo cáo mức tăng 9%; bán lẻ chọn lọc tăng vọt 26%; đồng hồ và đồ trang sức tăng 3%, rượu vang và rượu mạnh giảm 14%.