Thảm kịch từ mối tình bí mật với chị dâu: Hai anh em thân thiết

20/08/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Con trai mất tích không dấu vết, người mẹ quyết định tự thực hiện cuộc điều tra của riêng mình và cuối cùng phát hiện ra một bí mật bất ngờ.

Ở khu đầm lầy Okefenokee (bang Georgia, Mỹ), hai gia đình Rouse và Thrift vốn có mối quan hệ họ hàng rất gắn bó, thân thiết. Nhưng rồi, khi 1 thành viên trong gia đình Rouse biến mất bí ẩn sau một đêm tiệc vào năm 1991, mối quan hệ đó đã vĩnh viễn bị chia cắt.
Thảm kịch từ mối tình bí mật với chị dâu: Hai anh em thân thiết - 1

Terry Rouse.

Mất tích bí ẩn

Terry Rouse và anh họ Craig Thrift lớn lên cùng nhau, từ nhỏ đã đặc biệt thân thiết. Mẹ của Terry - Sara Thrift và cha của Craig - Larry Thrift là hai anh em ruột.

Họ sống trong đại gia đình gồm các anh em họ hàng, cô dì chú bác gắn bó chặt chẽ ở khu vực đầm lầy Okefenokee, phía nam bang Georgia, Mỹ. Vùng đầm lầy nằm ở phía sau nhà họ trở thành sân chơi thú vị của những đứa trẻ trong đại gia đình.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Terry và Craig đều làm việc tại công ty sản xuất kinh doanh bê tông của bố Craig. Làm cùng công ty vào ngày thường và cuối tuần lại hay đi chơi với nhau, cả hai chẳng khác nào hình với bóng.

Vào tối ngày 10/5/1991, Terry đến dự tiệc của một người bạn. Trên đường đi anh ghé qua nhà mẹ để lấy một chiếc áo khoác. Rạng sáng ngày 11/5, Terry rời bữa tiệc mà anh đã tham dự.

Vài tiếng sau, cảnh sát gọi đến nhà thông báo chiếc xe Thunderbird màu xanh của Terry bị bỏ lại ở lối vào công viên đầm lầy Okefenokee. Bên trong xe, động cơ đang chạy, đài vẫn bật và một bên cửa sổ kéo xuống. Quần áo và vài vật dụng cá nhân của Terry cũng ở bên trong nhưng anh lại biến mất.

Phát hiện bất ngờ

Gia đình Terry lập tức cảm thấy có điều gì đó không hay. Họ nghĩ có thể chàng trai 24 tuổi đã có xung đột với ai đó trong bữa tiệc, ngã khỏi xe và bị thương. Người thân tìm kiếm khu vực quanh đó nhưng không có kết quả. Vào ngày thứ ba Terry mất tích, rất đông cảnh sát lùng sục trong đầm lầy nhưng vùng này quá rộng và rất nhiều nơi không thể tiếp cận được.

Sau khi Sara Thrift - mẹ của Terry được cảnh sát gọi đến để hỏi thông tin, bà đã liên lạc với các thành viên trong đại gia đình xem có ai biết tung tích của Terry hay không. Người đầu tiên bà Sara gọi là Craig Thrift, người anh em thân thiết nhất của Terry. Thông thường, Terry sẽ qua nhà đón Craig đi làm vào mỗi sáng.

Craig và vợ là Rhonda Thrift đều khẳng định em họ Terry không xuất hiện tại nhà họ vào ngày hôm đó. Hai người cho biết họ cũng có mặt tại bữa tiệc mà Terry đã tham dự vào đêm hôm trước nhưng đã rời đi trước Terry, vào khoảng 22h đến 0h. Trong khi đó, Terry được các nhân chứng nhìn thấy ngồi trong xe của anh bên ngoài bữa tiệc vào khoảng ngày 11/5, nói chuyện với người khác trước khi rời đi.

Trong những tháng sau đó, tin đồn về vụ mất tích của Terry lan truyền khắp nơi. Một số người suy đoán Terry bị giết vì nợ tiền mua ma túy nhưng người thân khẳng định Terry chỉ thỉnh thoảng hút cần sa và không nợ bất kỳ khoản tiền lớn nào.

Mẹ của Terry, bà Sarah Thrift, quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với con trai. Bà bắt đầu cuộc điều tra của riêng mình trên chiếc xe được trang bị máy quét vô tuyến của cảnh sát, hệ thống radio. Nhiều người nghĩ rằng người mẹ này đã bị quẫn trí.

Cuối cùng vào cuối tháng 7/1991, bà Sarah tình cờ phát hiện ra một manh mối quan trọng. Bà biết được rằng trước khi mất tích, Terry đã ngoại tình. Cô nhân tình lại chính là Rhonda Thrift - vợ của người anh thân thiết Craig.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Thảm kịch từ mối tình bí mật với chị dâu vào 4h ngày 21/8 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảm kịch từ mối tình bí mật với chị dâu: Hai anh em thân thiết