Tham quan khu vui chơi Pop-up độc đáo D-Play

Quang Vũ, | 22/06/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn là tín đồ trò chơi hội chợ phiên bản hiện đại xịn xò, hay yêu thích điểm đến giải trí "all in one" với tổ hợp ẩm thực - mua sắm - triển lãm nghệ thuật chuẩn chỉnh với giá thành dễ tiếp cận cho người trẻ, nhưng mãi vẫn chưa chọn được cho mình điểm đến phù hợp?

Mô hình khu vui chơi Pop-up (Pop-up Theme Park) là mô hình công viên giải trí phổ biến và hút khách tại Mỹ. Giới trẻ thường thông qua mạng xã hội để theo dõi hành trình di chuyển, các hoạt động định kỳ của các khu vui chơi này để booking vé và lên kế hoạch đến trải nghiệm. D-Play - Tổ hợp vui chơi, giải trí pop-up đã sẵn sàng trình làng tại "đại bản doanh" tại 220B Hoàng Văn Thụ, trung tâm quận Phú Nhuận, liền kề SVĐ Quân khu 7 và sân bay Tân Sơn Nhất.

Tham quan khu vui chơi Pop-up độc đáo D-Play - Ảnh 1.

Với không gian giải trí "all in one" rộng gần 11.000 m² mới này, giới trẻ Sài Gòn không cần phải chen chân vào các khu phố Tây hay hội chợ cuối tuần để "quẩy" hết mình, chill mọi góc.

Thử một lần bước chân qua cánh cổng D-Play, bạn sẽ lạc vào một Sài Thành "sành điệu" và "trendy" với các trò chơi carnival games siêu cuốn, ẩm thực đường phố siêu chất, các show acoustic live "hay nuốt đĩa", hội chợ phiên local-brand chuẩn xịn và các màn trình triển lãm nghệ thuật mãn nhãn,…

Tất cả được phân bổ trong các không gian đa dạng từ khu nhà lều khổng lồ đầy ấm cúng, khu vực ngoài trời thoáng đãng, cho đến sân khấu chỉn chu…mang lại những đêm giải trí nhiều màu sắc "chất chơi" với công suất ấn tượng đến 3.000 khách.

Thời gian hoạt động và giá vé tại D-Play:

- Thời gian: Từ 16h00 - 22h00 vào từ Thứ 3 đến Thứ 6; 10h00 - 22h00 vào Thứ 7, CN.

- Giá vé: Vào cổng tự do, vé trò chơi đa phần dao động từ 20.000đ - 80.000đ/lượt.

Cách di chuyển tới Tổ hợp vui chơi giải trí Pop-up D-Play?

D-Play nằm ngay trung tâm TP.HCM, bạn có thể dễ dàng tới đây bằng nhiều phương tiện khác nhau.

- Phương tiện cá nhân: Thuận tiện nhất là đi tuyến đường Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi, Cộng Hòa, Trường Sơn,... hoặc tra định vị D-Play trên Google Maps rất đơn giản. Di chuyển bằng xe máy sẽ chủ động thời gian và khoảng cách cũng khá gần để đi bằng phương tiện này.

- Xe bus: Các tuyến 08, 152, 59, 60-7, 63-1,... đều có lịch trình đi qua D-Play. Bên cạnh đó, có những tuyến dài giúp các bạn ở Biên Hòa, Bình Dương,... có thể thuận tiện đi đến đây.

Pop-up Game - "Quẩy" hết mình - Chill mọi nơi - Chất chơi mọi góc cùng Tổ hợp D-Play

Tham quan khu vui chơi Pop-up độc đáo D-Play - Ảnh 2.

Phân khu Pop-up Game, nơi mang về hàng loạt game chơi xu hướng, cùng tổ hợp carnival game giải trí đỉnh cao

Phân khu này được ví như "thị trấn kỳ thú" với nhiều khu vui chơi, phù hợp mọi lứa tuổi. Tại đây, các tín đồ "mê chơi" được sống lại những trò chơi giải trí đời đầu với phiên bản hiện đại, cuốn hút hơn: bóng rổ, bắn súng, phi tiêu, đập ếch,... đi cùng hệ thống trò chơi đa dạng cho trẻ em từ vận động đến giáo trí.

Pop-up show - Thế giới lễ hội đa sắc màu, bùng nổ cá tính của Gen Z

Tham quan khu vui chơi Pop-up độc đáo D-Play - Ảnh 3.

Được tự tin làm chủ sân khấu, được thỏa sức bung xõa trên "lãnh địa" riêng của chính mình là điều Pop-Up Show mang đến cho giới trẻ

Pop-up Show là tọa độ của các sân khấu Lighting Show, đêm nhạc live từ lãng mạn đến EDM bùng nổ sân khấu. "Đặc sản" không thể không nhắc đến tại D-Play chính là những mùa lễ hội được diễn ra thường niên với những vũ điệu nóng bỏng, âm nhạc náo nhiệt, hóa trang đầy màu sắc,… tạo nên một bầu không khí lễ hội thực thụ với sức chứa lên đến hàng nghìn người.

Tham quan khu vui chơi Pop-up độc đáo D-Play - Ảnh 4.

Lô tô show của đoàn Hương Nam sẽ là một trong những hoạt động sân khấu được mong chờ tại D-Play

Pop-up Art - Không gian nghệ thuật thư giãn

D-Play còn dành riêng cho những bạn trẻ hướng nội một phân khu Pop -Up Art đậm cá tính nghệ thuật và dấu ấn cá nhân. Những trải nghiệm workshop "tự tay mình" như cắm hoa, làm gốm thủ công, vẽ tranh… sẽ mang lại sự "chill chill" cân bằng giữa Sài Gòn nhộn nhịp.

Pop-up Market – Thiên đường hội chợ giúp "F5" style cho giới trẻ

Hội chợ D-Play chiều lòng khách hàng khi mang đến đa dạng mặt hàng local-brand với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa có tiếng cùng tinh thần hiếu khách. Những gian hàng hiện đại, mới mẻ, thời thượng lần lượt góp mặt tại D-Play phục vụ niềm vui mua sắm với phòng thử thuận tiện.

Pop-up Food - Khu ẩm thực đa văn hóa lấp đầy "chiếc bụng đói"

D-Play mang đến trải nghiệm các nền văn hóa ẩm thực từ xứ Chùa vàng, "Xứ kim chi", món Âu hay các món Việt quen thuộc,... Một khi lạc bước vào thiên đường ăn uống này, thực khách thỏa thích lấp đầy chiếc bụng đói bằng những món ăn vặt hot trend đang làm điên đảo giới trẻ.

Sự kiện Ra mắt Tổ hợp vui chơi giải trí Pop-up D-Play

Tham quan khu vui chơi Pop-up độc đáo D-Play - Ảnh 5.

D-Play sẽ chính thức được ra mắt với các hoạt động mang màu sắc lễ hội như chương trình lô tô, workshop đường phố, band nhạc acoustic live,... cùng nhiều gian hàng trò chơi, ẩm thực, mua sắm đa dạng.

Thời gian: 16h30 Thứ Bảy ngày 24/06/2023.

Địa điểm: 202B Hoàng Văn Thụ, P9, quận Phú Nhuận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tham quan khu vui chơi Pop-up độc đáo D-Play