Tháng nào trong năm khiến cơ thể hứng thú với "chuyện ấy" nhất?

01/12/2023, 16:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa xuân, tháng 5, tháng 7 hay tháng 12 là lúc các cặp đôi nhiều khao khát hơn cả? Các nhà khoa học đã kiểm chứng về thời gian trong năm chúng ta thực hành ‘chuyện ấy’ nhiều nhất.

Khi nói về thời gian trong năm nóng nhất, xui khiến các cặp vợ chồng gần gũi nhiều nhất, trong đầu lập tức xuất hiện mùa hè.

Không có gì ngạc nhiên. Thời tiết mùa hè khuyến khích chúng ta sử dụng trang phục kiệm vải nhất, các hormone trong cơ thể nổi loạn kéo theo mong muốn hiện thực hoá mơ mộng lãng mạn dạng gần gũi thầm kín tự nhiên trở thành khát vọng cám dỗ.

Tháng thèm ‘yêu’ nhất trong năm? - 1

Mùa hè mặt trời dồi dào năng lượng, thời tiết oi bức và trang phục tiết kiệm vải xui khiến ham muốn gần gũi thầm kín bùng nổ.

Tháng 7 hưng phấn nhất

Các nhà khoa học Vương quốc Anh vừa tiến hành nghiên cứu chủ đề, tháng nào trong năm chúng ta hứng thú nhất với “chuyện ấy” theo đơn đặt hàng của Lovehoney, nhà bán lẻ đồ chơi thầm kín trực tuyến lớn nhất quốc đảo sương mù cũng rút ra kết quả tương tự. Theo đó, tháng 7 là thời gian gom nhặt dày nhất các trường hợp bùng nổ gần gũi (24% tổng số tình nguyện viên được phỏng vấn thừa nhận, bản thân thực hiện số lần sinh hoạt phòng the nhiều nhất). Đứng thứ 2 là tháng 8 (22%) và tiếp theo - tháng 6 (18%).

Nghiên cứu cũng cho thấy, trùng mùa du lịch, hơn hẳn phòng ngủ gia đình, có tới 62% các cặp vợ chồng khoái gần gũi thầm kín tại khách sạn và các khu nghỉ dưỡng đồng thời 64% thừa nhận bao giờ cũng thực hành “chuyện ấy” trong các dịp xa nhà.

“Đã nhiều năm chúng tôi tìm kiếm đáp án cho câu hỏi, trong các yếu tố khách quan, yếu tố nào tác động mạnh nhất, khiến chúng ta hứng thú với gần gũi” - Tracey Cox, chuyên gia tình dục nổi tiếng Anh quốc chia sẻ. “Theo kết quả những nghiên cứu của chúng tôi, nhiệt độ và độ ẩm môi trường cao làm cho chúng ta thèm muốn gần gũi”, chuyên gia bổ sung. Cũng theo các nhà nghiên cứu, gần gũi thầm kín mùa hè được nhìn nhận hấp dẫn, thú vị hơn, bởi thời gian này chúng ta được thư giãn nhiều hơn. Chuyên gia Mỹ nổi tiếng, TS. Sari Cooper nhấn mạnh, “gần gũi thầm kín mùa hè, nhất là trong thời gian nghỉ dưỡng cho phép sự ngẫu hứng, lãng quên sự nhàm chán và thụ hưởng trải nghiệm mới”.

Không ai nghi ngờ, ánh nắng mặt trời dồi dào năng lượng, thời tiết oi bức và trang phục tiết kiệm vải mùa hè xui khiến ham muốn gần gũi thầm kín phát khùng hơn hẳn mùa thu mát dịu hoặc mùa đông lạnh giá.

Dưới đây là danh mục xếp hạng số lần thiên hạ gần gũi/tuần theo tháng các nhà khoa học Anh ghi nhận được từ công trình nghiên cứu theo đơn đặt hàng của Lovehoney:

1. Tháng Bảy- 4 lần/tuần,

2. Tháng Tám- 3,7 lần/tuần,

3. Tháng Sáu- 3,2 lần/tuần,

4. Tháng Năm- 3 lần/tuần,

5. Tháng Mười Hai- 2,9 lần/tuần,

6. Tháng Hai- 2,8 lần/tuần,

7. Tháng Chín- 2,7 lần/tuần,

8. Tháng Tư - 2,6 lần/tuần,

9. Tháng Mười- 2,6 lần/tuần,

10. Tháng Ba- 2,5 lần/tuần,

11. Tháng Một- 2,3 lần/tuần,

12. Tháng Mười Một- 2,1 lần/tuần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng nào trong năm khiến cơ thể hứng thú với "chuyện ấy" nhất?