Thanh Hóa: Bé trai 8 tuổi bị bắt cóc, trói trong ngôi nhà hoang

T/H | 30/08/2021, 10:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai đối tượng đã bắt cóc bé trai 8 tuổi khi cháu đang chơi ngoài đường. Chúng đưa bé đến ngôi nhà hoang rồi cướp tài sản.

Ngày 30/8, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ bắt giữ một cháu bé đưa vào ngôi nhà hoang trói lại rồi cướp tài sản.

Trước đó vào khoảng 20h30' ngày 28/8, Công an huyện Hậu Lộc nhận được tin báo của gia đình anh T.D.T. (trú thị trấn Hậu Lộc) về việc con trai anh là cháu T.D.A.Đ. (8 tuổi) đi chơi với bạn bè từ chiều không thấy về nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương, tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Thanh Hóa: Một bé trai bị bắt cóc, trói trong ngôi nhà hoang - Ảnh 1.

Công an bắt giữ 2 đối tượng Quyết và Chiến.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã tìm thấy cháu Đ. đang bị nhốt tại một ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng (thị trấn Hậu Lộc).

Thời điểm phát hiện, cháu Đ. bị trói bằng cách quấn băng dính xung quanh chân. Trên cổ cháu Đ. cũng có nhiều băng dính và 1 chiếc khăn. Trên tay cháu Đ. có nhiều vết bầm tím.

Sau khi trấn an, ổn định tinh thần cháu bé, công an đã đưa cháu Đ. và gia đình về trụ sở công an để lấy lời khai. 

Cháu Đ. cho biết đã bị 2 anh em Lê Văn Chiến (SN 2002) và Lê Văn Quyết (SN 2004), là hàng xóm rủ đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc chơi. Tại đây, cháu Đ. bị cả 2 trói lại, đe dọa, đánh rồi cướp đi một dây chuyền bạc. Sau đó, 2 đối tượng đã dùng băng dính và khăn bịt mồm, trói chân tay cháu và bỏ cháu lại ngôi nhà hoang này.

Từ lời khai của cháu Đ., Công an huyện Hậu Lộc đã nhanh chóng triển khai lực lượng, điều tra, xác minh và truy bắt 2 dối tượng nói trên.

Thanh Hóa: Một bé trai bị bắt cóc, trói trong ngôi nhà hoang - Ảnh 2.

2 đối tượng Quyết, Chiến cùng tang vật là sợi dây chuyền.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, lực lượng Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ được Lê Văn Chiến và Lê Văn Quyết khi bọn chúng đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên khai nhận do nghiện game nên đã rủ nhau đi cướp dây chuyền trên cổ cháu Đ. bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game.

Chiều ngày 28/8, Quyết và Chiến thấy cháu Đ. đang chơi ngoài đường nên lại gần và rủ cháu đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc rồi thực hiện việc trói và cướp tài sản.

Hiện Công an huyện Hậu Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
Nghi vấn 40 giáo viên ở Thanh Hóa sửa điểm cho học sinh
40 giáo viên Trường THCS Ngư Lộc (Thanh Hóa) đã tự ý sửa điểm kiểm tra thường xuyên, giữa kỳ và cuối kỳ cho học sinh trong trường từ điểm trung bình lên khá, từ khá lên giỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hóa: Bé trai 8 tuổi bị bắt cóc, trói trong ngôi nhà hoang