Thay đổi địa điểm ăn tối vào phút chót, cặp vợ chồng trúng 266 triệu USD

09/07/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VOH - Một người đàn ông đã trúng giải độc đắc 6.319 tỷ đồng sau khi tranh cãi với vợ về địa điểm ăn tối.

Gilbert Cisneros (quốc tịch Mỹ) trở thành tỷ phú nhờ mua vé Mega Millions ở nhà hàng L&L Hawaiian Barbecue ở Pico Rivera, California (Mỹ) sau khi tranh luận với vợ về việc dùng bữa tối ở đâu.

Vợ anh, Jacki Wells Cisneros (phóng viên truyền hình của KNBC) muốn đi ăn KFC. Nhưng anh thích thưởng thức đồ ăn Mexico ở phố Olvera.

Cuối cùng, hai vợ chồng quyết định đi tới phố Olvera. Tuy nhiên, do không tìm được chỗ đỗ xe nên Gilbert đổi hướng đến nhà hàng L&L Hawaiian Barbecue ở Pico Rivera. Tại đây, Gilbert mua 10 tờ vé số và chọn các con số ngẫu nhiên.

Vài giờ sau, khi đang làm việc ở KNBC, vợ Gilbert nhận được tin tức vé Mega Millions trúng giải được bán tại nhà hàng trên. Jacki nhanh chóng đánh thức và yêu cầu người chồng đang ở nhà kiểm tra vé của mình. 

Một trong những tờ vé số đã mang lại cho hai vợ chồng giải độc đắc 266 triệu USD (khoảng 6.319 tỷ đồng). Bộ số may mắn trúng thưởng là: 9 -  21 - 31 - 36 - 43. 

thay-doi-dia-diem-an-toi-vao-phut-chot-cap-vo-chong-trung-266-trieu-usd-btv158-voh-0
Chân dung hai vợ chồng tỷ phú Gilbert Cisneros - Ảnh: The Sun

Hai vợ chồng cho biết sẽ quyên góp một phần tiền thưởng cho tổ chức từ thiện và nhà thờ. Số tiền còn lại, họ dự định dùng để mua nhà dù chưa chọn được địa điểm.

Mời các bạn cùng xem tổng hợp kết quả XSMB 30 ngày được cập nhật mới nhất. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thay đổi địa điểm ăn tối vào phút chót, cặp vợ chồng trúng 266 triệu USD