Thầy giáo Trung Quốc nhảy nhạc K-pop đúng đến từng biểu cảm

05/01/2023, 15:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong buổi liên hoan của trường, thầy giáo này khiến nhiều học sinh thích thú khi biểu diễn các bài hát của nghệ sĩ nữ K-pop.

Thầy giáo nhảy ca khúc của nghệ sĩ nữ K-pop tại buổi liên hoan của trường. Ảnh: SCMP.

Theo SCMP, thầy giáo này dạy môn Tiếng Anh tại trường Ngoại ngữ Guangzhou Haizhu (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc). Trong clip được đăng tải lên mạng, thầy giáo mặc áo polo, quần âu, mang giày da nhưng vẫn nhiệt tình biểu diễn các bài hát K-pop. "Động tác nhịp nhàng, biểu cảm chính xác" là những lời miêu tả về phần biểu diễn của thầy giáo này.

Trong buổi liên hoan, khán giả là những học sinh rất ấn tượng và thích thú trước kỹ năng nhảy của thầy giáo. Các em cười vui vẻ, nhiệt tình vỗ tay cổ vũ thầy.

Được biết, thầy giáo này thích nhảy khi có thời gian rảnh. Ông từng nói với học sinh rằng nền giáo dục tốt nhất chính là tình yêu và niềm vui.

thay giao nhay nhac K-pop anh 1

Thầy giáo không ngần ngại nhảy múa dù đang mặc áo polo đóng thùng, mang giày da. Ảnh: SCMP.

Sau khi được đăng tải, clip trở thành xu hướng trên mạng xã hội tại Trung Quốc. Nhiều người dành lời khen cho sự nhiệt tình của thầy giáo, đồng thời khen ngợi phương pháp thu hút học sinh đầy sáng tạo của ông.

"Thầy ấy chắc hẳn là một người có tâm hồn thú vị", "Tôi nghĩ thầy ấy sẽ không gây áp lực cho học sinh. Chắc nhiều bạn trẻ ghen tị với học sinh trường này vì có một thầy giáo như vậy", dân mạng Trung Quốc bình luận.

Thầy giáo nhảy nhạc K-pop không phải giáo viên duy nhất tại Trung Quốc phá vỡ định kiến bằng cách hát, nhảy để mua vui cho học sinh và giảm bớt áp lực học tập. Năm 2022, chỉ 2 tuần trước kỳ thi gaokao, hiệu trưởng và một nhóm giáo viên tại một trường trung học ở Hà Nam đã nhảy múa để giúp học sinh thư giãn.

Hiệu trưởng và một số giáo viên tại một trường ở phía đông tỉnh Giang Tô lại mời học sinh hát karaoke trong canteen của trường. Trong khi đó, các giáo viên tại một trường trung học khác ở tỉnh Hà Nam lại mặc trang phục hoạt hình ngộ nghĩnh để chúc học sinh gặp may mắn trong kỳ thi gaokao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo Trung Quốc nhảy nhạc K-pop đúng đến từng biểu cảm