Thầy giáo Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm bị tố quấy rối nhiều nữ sinh

09/06/2023, 14:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Thầy giáo Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè, TP HCM) bị tố cáo có hành vi quấy rối nhiều nữ sinh, sau đó đe dọa không cho mách với gia đình

Trao đổi với báo chí trưa 9-6, ông Hồ Tấn Minh, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP HCM, cho biết sở đã yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Nhà Bè báo cáo cụ thể việc một giáo viên nam của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm bị tố quấy rối nữ sinh. Sở GD-ĐT TP HCM cũng yêu cầu Phòng GD-ĐT huyện Nhà Bè chỉ đạo nhà trường phối hợp với các cơ quan điều tra, xử lý vụ việc.

"Trong sáng nay (9-6), Phòng GD-ĐT huyện Nhà Bè đã họp và sẽ có báo cáo sớm nhất" - ông Minh nói.

TP HCM: Giáo viên nam bị tố quấy rối nhiều nữ sinh - Ảnh 1.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội

  • Chấm dứt hợp đồng đối với tiến sĩ - giảng viên luật bị tố "quấy rối" nữ sinh viên

Trong khi đó, ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM, cho biết hiện nay, phía Sở GD-ĐT đang chỉ đạo các đơn vị liên quan theo dõi, chăm sóc tinh thần, sức khỏe cho học sinh. Riêng việc xử lý công chức, viên chức của đơn vị (nếu có vi phạm) thuộc trách nhiệm của địa phương.

Từ sáng 9-6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một giáo viên nam, được cho là giáo viên dạy toán của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm có hành vi quấy rối nhiều nữ sinh. Kèm theo thông tin này là những hình ảnh một giáo viên nam đang trong giờ dạy học nhưng cúi sát vào mặt và ngực nữ sinh, choàng tay qua vai, vòng tay ôm eo thậm chí còn kéo sát mặt em nữ sinh vào mặt mình.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội tố cáo: "Đây chỉ là vài hình ảnh em nhận được từ cháu em, do bạn của con chup lại sau nhiều lần con và các bạn nữ khác bị quấy rối. Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay một bạn nữ khác lại bị quấy rối kinh khủng hơn trong hình. Gia đình đã lên gặp thầy ngay lập tức, đối chứng với học sinh, nhưng thầy chối là chỉ cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi các con... Những lần trước thầy còn hăm dọa các con không được về méc ba mẹ, nếu không vào lớp thầy sẽ đì. Thầy dụ dỗ các con thích gì thầy mua cho, có thích đồ lót không thầy mua...và còn kể nhiều thứ khác nữa...".

Đặng Trinh

Bài liên quan
Clip tông ngã nữ tài xế đi xe SH, ô tô tăng tốc chạy mất hút, bỏ mặc nạn nhân
Nữ tài xế điều khiển xe máy SH mode rẽ trái sau khi đã bật xi nhan thì bị ô tô Honda CR-V tông từ phía sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm bị tố quấy rối nhiều nữ sinh