Thí sinh nhận xét đề thi môn Toán

PV | 28/06/2023, 15:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 28/6, thí sinh làm bài thi môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 với thời gian làm bài 90 phút.

Thí sinh làm bài thi môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 theo hình thức trắc nghiệm với thời gian làm bài 90 phút.

Nhấn F5 để cập nhật nội dung mới nhất

report

Thí sinh Hòa Bình vui vẻ vì đề Toán vừa sức

Với phần thi môn Toán, các thí sinh làm bài theo hình thức trắc nghiệm, đa số các em nói đề thi vừa sức, không đánh đố học sinh.

Dù phấn khởi vì đã làm tốt trong môn Ngữ văn sáng nay, tuy nhiên nhiều thí sinh cho biết có chút tiếc nuối khi chưa làm tốt nhất môn thi Toán chiều nay.

Em Đinh Ngọc Hoa, học sinh Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ, thành phố Hoà Bình cho hay: “Đề thi không quá khó, nhưng cũng làm em phân tâm trong lúc tính toán. Bước sang những câu hỏi cuối, em làm không chắc chắn với đáp án của minh".

Ngược lại, nhiều thí sinh hài lòng với bài thi của mình.

Em Bùi Văn Tùng, Trường THPT huyện Lạc Thủy tự tin nói: “Có câu hỏi em tính nhẩm là đã ra đáp án. Về mấy câu có dạng phân hoá cao, em cũng làm khá tốt, không mất thời gian nhiều để tính toán. Em dự đoán sẽ đạt khoảng 9 điểm”.

"Thi môn toán, em không bỏ câu nào vì đề thi khá phù hợp với năng lực. Em tính sẽ đạt 8 điểm", em Hà Thị Thủy, học sinh trường THPT huyện Mai Châu cho biết.

Hà Hoàng

report

Thí sinh Sơn La nhận định đề Toán có tính phân loại cao

Kết thúc môn thi thứ 2, nhiều thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đều đánh giá về đề thi môn Toán vừa sức.

Bước vào môn thi thứ 2 – môn toán, đề thi bằng hình thức trắc nghiệm thời gian làm bài 90 phút. Kết thúc thời gian làm bài, nhiều học sinh có chung nhận định đề thi môn toán vừa sức, không quá khó.

Em Lò Văn Quang, Trường THPT Tô Hiệu, thành phố Sơn La cho hay: "Em thấy đề thi môn toán rất cơ bản và phù hợp. Các kiến thức trong đề, chúng em đã được các thầy cô hướng dẫn rất chu toàn. Em tự tin sẽ đạt điểm khá".

Tại điểm thi Trường THPT huyện Yên Châu, em Vì Thị Dung chia sẻ: “Toán là môn khó nên trong quá trình ôn tập tốt nghiệp, em đã bỏ thời gian ra ôn thi rất kỹ. Lúc đầu em thấy hơi lo về đề thi, tuy nhiên khi nhận được đề em mừng thầm, vì đề khá phù hợp với năng lực của em".

Thí sinh nhận xét đề thi môn Toán ảnh 1
Các thí sinh đều đánh giá đề thi phù hợp với năng lực, không phân hoá cao.

Còn theo thí sinh Trần Quang Mạnh – điểm thi trường THPT Chu Văn Thịnh, huyện Mai Sơn cho biết: “Em học khối A nên em thấy Toán khá dễ với em, kể cả đề thi hôm nay cũng vậy. Theo như khả năng của em nghĩ mình sẽ đạt 9 điểm”.

Tại điểm thi Trường THPT Thảo Nguyên, huyện Mộc Châu, em Nguyễn Thùy Dung cho biết: “Đề thi gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm, có những câu có độ phân hóa cao nên em chưa làm bài tốt như mong muốn. Em đã khoanh đáp án ước lượng 50/50. Với tính toán của em thì sẽ đạt không dưới 7 điểm”.

Môn Toán của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 kéo dài 90 phút. Đề thi toán được phát vào lúc 14h20, đến 14h30 bắt đầu tính thời gian làm bài thi. Về cấu trúc, đề thi môn toán tốt nghiệp THPT năm 2023 có số lượng các câu hỏi giữ nguyên, với tổng số 50 câu như những năm trước.

Hà Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh nhận xét đề thi môn Toán