Thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng đã được đưa về đến Đà Nẵng

07/04/2023, 15:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng nào vợ chồng tôi cũng chạy thể dục với anh ấy, buổi sáng trước khi đi vẫn tập thể dục cùng nhau. Không ngờ bây giờ lại đón anh ấy về một cách đau đớn như thế này”, chị Bé - hàng xóm của nạn nhân, xót xa.

Trưa nay (7/4), thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng trên vịnh Hạ Long đã được đưa về đến Đà Nẵng. Nạn nhân Hồ Tá Lực và bà Hồ Thị Oanh (hai anh em) đưa về nhà trên đường Tôn Đản (quận Cẩm Lệ); nạn nhân Phạm Thị Bê đưa về nhà trên đường Cô Bắc (quận Hải Châu).

Hai nạn nhân được đưa về nhà trên đường Tôn Đản (quận Cẩm Lệ).

Khi hay tin những người xấu số được đưa về, cả đoạn đường Tôn Đản trước nhà ông Lực đông chật người thân, hàng xóm và cả những người không quen biết đến sẻ chia với gia đình.

Em Lê Quang Ánh, con trai nạn nhân Hồ Thị Oanh thẫn thờ khi đón mẹ về trong tiếng còi xe cứu thương. Người nhà động viên, dìu đỡ cậu con trai 19 tuổi, sợ cậu không trụ nổi trước mất mát quá lớn.

Thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng đã được đưa về đến Đà Nẵng - 1

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân về nhà trưa 7/4.

Chị Bé, người bạn thân thiết với vợ chồng ông Lực kể, sáng 5/4, vợ chồng chị còn đi thể dục với ông Lực. Buổi sáng mọi người còn vui vẻ nói về chuyến du lịch ra Quảng Ninh, Hải Phòng, chị vì đã từng đi nên không tham gia. Nào ngờ đến tối cùng ngày thì nhận hung tin.

Hiện chính quyền địa phương cũng như các đơn vị chức năng đang hỗ trợ gia đình để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Trong sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ rơi trực thăng trên vịnh Hạ Long, là bà Nguyễn Thị Hội, vợ ông Lực.

Thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng đã được đưa về đến Đà Nẵng - 2

Nỗi mất mát quá lớn.

Thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng đã được đưa về đến Đà Nẵng - 3

Người thân, hàng xóm...có mặt tại nhà nạn nhân trong lần trở về đầy xót xa này.

Thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng đã được đưa về đến Đà Nẵng - 4

Con trai nạn nhân Hồ Thị Oanh xách hành lý của mẹ.

Thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng đã được đưa về đến Đà Nẵng - 5

Chuyến du lịch bỗng chốc hoá thành ngày đại tang.

Như Tiền Phong đã đưa tin, chiều 5/4 máy bay trực thăng Bell-505 mang số hiệu VN-8650 của Công ty Trực thăng miền Bắc thuộc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (Binh đoàn 18) gặp nạn khi thực hiện chuyến bay dịch vụ du lịch ngắm cảnh ở vịnh Hạ Long.

Chiếc máy bay do Đại tá Chu Quang Minh là phi công lái chính, chở 4 khách du lịch là người Đà Nẵng. Máy bay cất cánh lúc 16h56, mất liên lạc với trung tâm chỉ huy lúc 17h15 tại khu vực biển giáp ranh vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng Hải Phòng, Quảng Ninh cùng Bộ Quốc phòng và các lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn huy động hàng trăm người và phương tiện tìm kiếm các nạn nhân và máy bay.

Bài liên quan
Thủ tướng chỉ đạo khẩn vụ rơi trực thăng trên biển khiến 5 người gặp nạn
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm những người bị nạn nhanh nhất, hiệu quả nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể 3 nạn nhân vụ rơi trực thăng đã được đưa về đến Đà Nẵng