'Thiên nga' Nicole Kidman - Đại sứ mới của thương hiệu Balenciaga

09/12/2023, 10:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đại sứ toàn cầu mới Nicole Kidman đã xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang Pre-Fall 2024 của Balenciaga tại Los Angeles.

Trước thềm show diễn thời trang Pre-Fall 2024 của Balenciaga tại Los Angeles, Balenciaga đã tiết lộ tên đại sứ mới của nhà mốt: Nicole Kidman. Nữ diễn viên huyền thoại sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ lâu dài với nhà mốt, nơi cô sẽ làm đại sứ chính thức. Vai trò mới của cô được kỷ niệm bằng bức chân dung của nhiếp ảnh gia tài liệu Platon, người nổi tiếng với việc chụp những nhân cách nổi bật, thời trang và mang tính cách mạng nhất thế giới, cũng như các đại sứ Balenciaga trước đây như Michelle Yeoh, Isabelle Huppert và PP Krit Amnuaydechkorn.

Kidman được coi là một trong những tài năng lớn nhất trong thế hệ của cô, được biết đến với những vai diễn mang tính bước ngoặt trong suốt sự nghiệp của mình. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm một giải Oscar, một BAFTA, sáu Quả cầu vàng, hai giải Emmy và một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vì những lựa chọn và màn trình diễn táo bạo của mình. Nicole Kidman sải bước trên sàn diễn trong show diễn Balenciaga Haute Couture lần thứ 51 và thường xuyên diện trang phục thương hiệu này trong nhiều hoạt động nghệ thuật và từ thiện của mình. Nicole nói: “Balenciaga đã đồng hành cùng tôi đến một số sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi, từ đám cưới cho đến thảm đỏ Oscar. “Tôi rất vui mừng được làm việc với Balenciaga với tư cách là đại sứ và rất nóng lòng chờ đợi chúng ta cùng nhau thực hiện các dự án mới”.

“Thiên nga” Nicole Kidman làm Đại sứ thương hiệu Balenciaga - 1

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Thiên nga' Nicole Kidman - Đại sứ mới của thương hiệu Balenciaga