Thiều Bảo Trâm mặc đồ giống váy ngủ đi sinh nhật bạn, gợi cảm quá mức

09/12/2023, 21:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh dự sinh nhật bạn.

Thiều Bảo Trâm mặc đồ giống váy ngủ đi sinh nhật bạn, gợi cảm quá mức - 1

Thiều Bảo Trâm diện váy ngắn đi sinh nhật bạn gây chú ý.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt hình ảnh chụp tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn, gây chú ý. Cô viết: "Đi sinh nhật bạn mà tưởng lạc vào chốn thần tiên không". Trong hình, giọng ca quê Thanh Hóa mặc váy hai dây ngắn màu trắng, phối cùng một đôi giày cao gót trong suốt, xách túi Dior. Nữ ca sĩ make trong trẻo, ngọt ngào, để buông lơi mái tóc dài, làm tăng vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. 

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc, vóc dáng ngày càng thăng hạng, thì cũng có không ít ý kiến tranh cãi xoay quanh vấn đề thời trang của nữ ca sĩ diện khi đi sinh nhật bạn. Theo đó, nhiều người cho rằng thiết kế váy mà Thiều Bảo Trâm đang mặc giống y hệt váy ngủ, quá ngắn, phần cổ xẻ sâu, mỏng manh chỉ thích hợp diện ở nhà, chứ không phù hợp khi đi dự tiệc, đặc biệt là đến những nơi có đông người. 

Trang phục được người hâm mộ nhận xét như váy ngủ.

"Váy này không đẹp chút nào luôn đó, nhìn y hệt đầm ngủ ở nhà của tôi", "Bạn đẹp tôi không phủ nhận, chiếc váy cũng không phải quá xấu nhưng nên mặc đúng nơi, đúng chỗ, chứ ai đi sinh nhật bạn mà mặc như đồ ngủ như này", "Sao nhìn giống váy ngủ vậy", "Thật sự xinh thì rất xinh mà mặc cái đầm tưởng váy ngủ sexy không vậy đó",... là những bình luận của cư dân mạng. Một số netizen góp ý nữ ca sĩ nên chú ý lại cách chọn trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh, tiết chế lại việc khoe body táo bạo để tránh gây tranh cãi.

Thiều Bảo Trâm theo đuổi phong cách ngọt ngào, quyến rũ. Trong đó, những mẫu váy ngắn được mỹ nhân này ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994, tại Thanh Hóa) hiện đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ. Bên cạnh đó, sao nữ này còn nổi tiếng với nhan sắc nổi bật, đặc biệt là làn da trắng mịn và đôi chân thon dài, là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Có lợi thế ngoại hình, Thiều Bảo Trâm cũng tự tin diện các trang phục tôn dáng khi đi diễn lẫn lúc ở nhà, đi sự kiện hoặc đi chơi cùng bạn bè. Ở tuổi 29 Thiều Bảo Trâm theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng cũng sở hữu cho mình bộ sưu tập các mẫu váy, túi xách hay giày dép đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ trong và ngoài nước. 

Trong đó, với lợi thế chiều cao lên đến 1m67, đặc biệt là đôi chân dài, thẳng và trắng mịn không tỳ vết, mỹ nhân này chuộng mặc váy ngắn hơn cả. Trang phục giúp tôn lợi thế hình thể, đồng thời giúp cô thoải mái, dễ dàng hơn khi thực hiện các động tác vũ đạo. Đời thường, giọng ca "Một mình có buồn không" chuộng diện những mẫu đầm hai dây, trễ vai dáng ngắn. Item này còn có tác dụng "hack tuổi" giúp Thiều Bảo Trâm trông trẻ trung, năng động hơn. 

Mặc đầm ngắn đi diễn, lựa chọn quần bảo hộ đúng cách là điều vô cùng quan trọng. Nên chọn các dáng quần có kích thước phù hợp, màu sắc trùng với màu váy ngoài. 

Với chân váy ngắn, bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo nhau như: áo sơ mi, áo croptop, áo thun. Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu giày khác nhau, tùy vào mục đích và địa điểm đến. Phối cùng boot cao cổ giúp bạn trông cá tính hơn còn giày cao gót làm tăng vẻ ngọt ngào, quyến rũ cho người mặc. 

Cô cũng chuộng những mẫu quần short, giúp tôn đôi chân thon dài. 

Song, không phải lúc nào hình ảnh của cô nàng này cũng được người hâm mộ đón nhận. Nhiều lần, cô mất điểm bởi trang phục quá ngắn khi đi diễn hoặc mặc đồ "lạc quẻ".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiều Bảo Trâm mặc đồ giống váy ngủ đi sinh nhật bạn, gợi cảm quá mức