Thiếu gia Tập đoàn Biti's sở hữu loạt khách sạn tại Lào Cai: “Tự sáng tác nhạc, đam mê ra MV nhưng kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1”

Triệu Vương (TH) | 16/09/2023, 11:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vị gia tập đoàn nghìn tỷ Vưu Tuấn Kiệt hiện đang là Giám đốc phát triển dự án của công ty Bất động sản Hòa Anh Phát - công ty gia đình của ông Vưu Khải Thành, nhà sáng lập thương hiệu giày quốc dân Biti’s.

Thiếu gia Tập đoàn Biti's sở hữu loạt khách sạn tại Lào Cai: “Tự sáng tác nhạc, đam mê ra MC nhưng kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1” - Ảnh 1.

Vưu Tuấn Kiệt sinh năm 1994. Anh là con trai út cũng là con trai duy nhất của ông Vưu Khải Thành, người gốc Hoa - nhà sáng lập thương hiệu giày quốc dân Biti’s. Vưu Tuấn Kiệt đã du học tại Anh từ năm 2013 đến 2015. Anh học ngành Quản trị kinh doanh tại trường King’s College London. Năm 2016, Kiệt học và tốt nghiệp thạc sĩ tại UIBE - Bắc Kinh.

Vưu Tuấn Kiệt hiện đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển dự án của công ty Bất động sản Hòa Anh Phát - công ty gia đình của ông Vưu Khải Thành. Tại doanh nghiệp này, cậu út nhà Biti’s cùng mẹ là bà Lai Khiêm điều hành. Trên website của công ty này, mục tiêu của doanh nghiệp trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tiết lộ về cơ duyên công việc, vị thiếu gia này cho biết, ở thời điểm về nước, tập đoàn đang thiếu người điều hành mảng bất động sản, trong khi đây là một mảng quan trọng. Sau quá trình bàn bạc với gia đình, Vưu Tuấn Kiệt đảm nhận vai trò giám đốc, cùng với mẹ là CEO, điều hành công ty bất động sản để phát triển các dự án lên..

Vị thiếu gia này chia sẻ, khi nhận vai trò Giám đốc cho công ty bất động sản, thì đây cũng là giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng phát. Anh thừa nhận, giai đoạn này công ty gặp nhiều khó khăn. Nhiều thay đổi trong các quy định về luật đất đai cũng khiến các kế hoạch của công ty chậm lại. Công ty vẫn liên tục hoạt động, tìm cách tháo gỡ, vượt qua khó khăn.

Thiếu gia Tập đoàn Biti's sở hữu loạt khách sạn tại Lào Cai: “Tự sáng tác nhạc, đam mê ra MC nhưng kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1” - Ảnh 2.

Sapaly Hotel. Một khách sạn do Vưu Tuấn Kiệt sở hữu tại Lào Cai.

Trong giai đoạn dịch bệnh, doanh nghiệp của vị thiếu gia này tập trung xây dựng và hoàn thiện khách sạn Ladyhill Resort ở Sapa. Đây sẽ là khách sạn thứ 2 của tập đoàn, sau Sapaly mở cửa ở Cửa khẩu Lào Lai từ năm 2016.

Thiếu gia Tập đoàn Biti's sở hữu loạt khách sạn tại Lào Cai: “Tự sáng tác nhạc, đam mê ra MC nhưng kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1” - Ảnh 3.

Khách sạn Ladyhill Resort ở Sapa

Thiếu gia Tập đoàn Biti's sở hữu loạt khách sạn tại Lào Cai: “Tự sáng tác nhạc, đam mê ra MC nhưng kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1” - Ảnh 4.

Khách sạn Sapaly của công ty thiếu gia nhà Bitis's.

Về cơ ngơi của Tuấn Kiệt, được biết anh đang sở hữu một khách sạn 4 sao toạ lạc tại tỉnh Lào Cai. Đây là điểm đến khá nổi tiếng với khách du lịch.

Anh thừa nhận, dẫu có niềm đam mê lớn với âm nhạc, song Vưu Tuấn Kiệt vẫn khẳng định kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1. Vì đây là con đường mình quyết định, mình phải tập trung để có được thành quả. Âm nhạc là số 2… “Hiện giờ thì mặt trời lên tôi làm việc của công ty bất động sản, mặt trời xuống thì làm âm nhạc”, vị này nói.

Anh từng chia sẻ, kinh doanh bất động sản cực kỳ thách thức và căng thẳng đối với một người còn trẻ. Trong khi đó, anh nhờ âm nhạc để ‘cứu rỗi’ tâm hồn mình. Khi sáng tác được một bài nhạc hay thì cảm thấy hạnh phúc.

Về âm nhạc, Tuấn Kiệt lấy biệt danh Kiey. Anh từng phát hành 2 album gồm 24 ca khúc tự sáng tác bằng tiếng Anh. Gần đây, anh chính thức ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ bằng MV Mê cung.

Với quan điểm và góc nhìn của một doanh nhân bất động sản chính hiệu, "mọi thứ đều là business". Nên dù là kinh doanh bất động sản hay âm nhạc, với Kiey chúng cũng đều là một sự đầu tư kỹ càng và phải dồn mọi nguồn tài nguyên để đạt được kết quả tốt nhất.

Bài liên quan
Các đại gia bất động sản đã thoát khó?
Hầu hết các doanh nghiệp thuộc top đầu trong ngành bất động sản đều báo cáo doanh thu, lợi nhuận quý I/2024 khá èo uột.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu gia Tập đoàn Biti's sở hữu loạt khách sạn tại Lào Cai: “Tự sáng tác nhạc, đam mê ra MV nhưng kinh doanh bất động sản vẫn là mục tiêu số 1”