Thiếu niên 15 tuổi bị kẹt đồ chơi tình dục

PV | 21/05/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi mua đồ chơi tình dục trên mạng, nam thiếu niên mang ra sử dụng. Tuy nhiên, do không kiểm soát nên món đồ này rơi vào hậu môn và mắc kẹt.

Tối 20-5, bác sĩ Trần Nhân Nghĩa, Khoa Ngoại tiết niệu - Nam học, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức (TP Thủ Đức, TP HCM), cho biết các bác sĩ tại đây vừa tiếp nhận điều trị cho nam thiếu niên vì kẹt "đồ chơi" tình dục ở hậu môn.

Thiếu niên 15 tuổi bị mắc kẹt

Dị vật kẹt trong hậu môn nam thiếu niên được bác sĩ nội soi gắp ra ngoài

Theo đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng vùng hạ vị, hậu môn, tỉnh táo, sinh hiệu ổn và hơi hoảng hốt, ngại ngùng khi bác sĩ thăm hỏi. Khai thác bệnh sử, trước đó, bệnh nhân mua "đồ chơi" tình dục trên mạng. Trong quá trình sử dụng, bệnh nhân đã không kiểm soát được nên khiến đồ vật này rơi vào hậu môn và không lấy ra được.

Thiếu niên 15 tuổi bị mắc kẹt

Hình ảnh dị vật trên phim Xquang

Qua thăm khám, chụp Xquang, kết quả ghi nhận dị vật khả năng cao bằng kim loại, có đầu tù, nằm ngang tương đối sâu trong hậu môn. Các bác sĩ đã tiến hành lấy dị vật. Sau khi dị vật được đưa ra ngoài bệnh nhân ổn, không đau, không chảy máu.

Bác sĩ Nghĩa cho biết việc quan hệ hay thủ dâm qua đường hậu môn ngày càng trở nên phổ biến. Bởi đem lại cảm giác mới lạ, đặc biệt là đối với nam thanh niên. Quan hệ qua đường hậu môn có thể kích thích tuyến tiền liệt ở nam giới, tạo cực khoái không kém quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, vì đây là vùng rất nhạy cảm và không vệ sinh nên cần hết sức cẩn thận, kiểm soát khi thao tác, không nên bắt chước phim ảnh, video trên mạng hoặc mạnh tay, mất kiểm soát như nam thiếu niên trên. Nếu trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn, bệnh nhân nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín, không nên tự cố gắng xử lý, có thể làm việc can thiệp bị trễ hoặc thậm chí nặng thêm tình trạng bệnh.

Bài liên quan
Thủ dâm không đúng cách sẽ tai hại khôn lường
Thủ dâm giúp không phải đối mặt với nguy cơ mang thai hoặc mắc bệnh lây truyền, nhưng thủ dâm không đúng cáh sẽ tai hại khôn lường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu niên 15 tuổi bị kẹt đồ chơi tình dục