Thiếu tướng Đinh Văn Nơi: Xác minh vụ nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa cao tốc

28/02/2024, 16:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hành khách tố bị nhà xe chạy tuyến Quảng Ninh – Hà Nội “chặt chém”, bỏ rơi giữa đường, thậm chí còn hành hung khách.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh một hành khách bị xe khách “chặt chém”, đuổi xuống giữa đường cao tốc và bị hành hung. Đi kèm là hình ảnh chiếc xe khách mang BKS 14B – 042.78 và hình ảnh một người bị thương tích ở cổ.

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Mọi người đi xe Quảng Ninh nhớ chừa xe này ra nhé, lừa đảo. Đi Hà Nội – Bắc Ninh 200 nghìn đồng; Hà Nội – Uông Bí 400 nghìn đồng; Hà Nội – Móng Cái 500 nghìn đồng. Không đồng ý trả vé cao nhà xe giở giọng côn đồ, đòi mỗi hành khách 200 nghìn đồng rồi thả xuống giữa cao tốc gần với cầu Đuống. Khách chụp lại biển số xe, nhà xe còn bóp cổ khách hàng”.

Chiếc xe khách trong vụ việc

Chiếc xe khách trong vụ việc

Thông tin trên đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động đuổi hành khách xuống giữa đường và đánh người của nhà xe trên. Đồng thời mong lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ, xử lý nhà xe nếu vi phạm.

Thông tin từ dữ liệu đăng kiểm cho thấy, chủ xe khách mang BKS 14B – 042.78 là V.T.T. (ở Cẩm Phả, Quảng Ninh). Số người cho phép chở trên xe là 10 người, xe không đăng ký kinh doanh vận tải và lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Chiếc xe khách được kiểm định ngày 3/11/2023, thời hạn kiểm định đến ngày 2/5/2024.

Trên cổ hành khách có vết thương

Trên cổ hành khách có vết thương

Trước thông tin trên, chiều 28/2, thiếu tướng Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã nắm được sự việc và cho công an vào cuộc xác minh làm rõ thông tin hành khách bị một nhà xe “chặt chém”, đuổi xuống giữa đường và bị hành hung.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi: Xác minh vụ nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa cao tốc