Thoát cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đòi bồi thường cực khủng

T/H | 04/07/2022, 08:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau khi cáo buộc hiếp dâm nhắm vào Cristiano Ronaldo bị hủy bỏ, đội ngũ luật sư của siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được bồi thường án phí lên đến 626.000 USD.

Theo tờ Mirror, đội ngũ pháp lý của Cristiano Ronaldo đã yêu cầu thẩm phán Jennifer Dorsey buộc Leslie Mark Stovall, luật sư của Kathryn Mayorga - người tố bị CR7 hiếp dâm ở Las Vegas năm 2009 - phải trả hơn 626.000 USD tiền án phí.

Trong thời gian diễn ra vụ án, phí luật sư vào khoảng từ 350 đến 850 USD mỗi giờ với gần 1.200 giờ làm việc. Luật sư của Ronaldo, Peter Christiansen yêu cầu Stovall phải chịu trách nhiệm cá nhân về toàn bộ số tiền án phí này.

Thoát cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đòi bồi thường cực khủng - Ảnh 1.

Cristiano Ronaldo.

“Do sự lạm dụng và hành vi sai trái rõ ràng của Stovall, Stovall nên chịu trách nhiệm cá nhân để đảm bảo Ronaldo được hoàn trả tiền vì đã phải bảo vệ mình trước hành vi gây phẫn nộ và gây nên hình ảnh xấu về anh ấy”, luật sư của Ronaldo khẳng định.

Trước đó, vào tháng 9 năm 2018, Kathryn Mayorga đã đệ đơn kiện dân sự tại tòa án bang Nevada (Mỹ), cáo buộc Ronaldo đã cưỡng hiếp cô trong một căn hộ áp mái của khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Cựu người mẫu cũng cho biết, Ronaldo đã trả cho cô 375.000 USD để đối lấy sự im lặng.

Thoát cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đòi bồi thường cực khủng - Ảnh 2.

Cristiano Ronaldo bị Kathryn Mayorga cáo buộc tội hiếp dâm.

Trước lời cáo buộc, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều lần khẳng định bản thân vô tội. Vào ngày 10/6 mới đây, thẩm phán Jennifer Dorsey đã loại bỏ vụ án khỏi tòa bởi cách thu thập tài liệu thiếu minh bạch.

“Tôi thấy việc thu thập và tiếp tục sử dụng các tài liệu này không đáng được tin cậy. Đơn giản nếu chỉ truất quyền của luật sư Stovall sẽ không thể chữa khỏi sự tổn hại đối với Ronaldo, vì các tài liệu bị chiếm đoạt và nội dung bí mật đã được thêu dệt thành những tuyên bố của Mayorga”, thẩm phán Jennifer nhấn mạnh.

Bài liên quan
'Tình 1 đêm của Ronaldo' mặc mỗi áo lót, đội mũ bảo hiểm
Kim Kardashian - 'Tình 1 đêm của Ronaldo" khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng ảnh đầu đội mũ bảo hiểm, phía dưới mặc bikini nhưng quấn khăn tắm khiến các fan tò mò và tưởng tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thoát cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đòi bồi thường cực khủng