Thời tiết ngày 15/3 Miền Bắc lạnh về sáng, miền Nam có nơi nắng nóng

15/03/2023, 06:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các tỉnh Bắc Bộ trời nhiều mây, âm u. Trong khi đó, Nam Bộ thời tiết chủ đạo là nắng, có nơi nắng nóng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (15/3), các tỉnh Bắc Bộ trời nhiều mây, âm u, sáng sớm có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều có lúc hửng nắng yếu. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh Trung Bộ sáng sớm nhiều mây, có sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây trời hửng nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Tây Nguyên và Nam Bộ ít mưa, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng trên 35 độ C.

Thời tiết ngày 15/3: Miền Bắc lạnh về sáng, miền Nam có nơi nắng nóng - 1

Dự báo chi tiết các khu vực trên cả nước ngày 15/3:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, từ chiều tối có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C, có nơi trên 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, mưa mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; từ chiều tối có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ C.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; từ chiều tối có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông nam 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3; vùng ven biển phía Nam có nơi cấp 4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 27-29 độ C; phía Nam 29-31 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, miền Đông có nơi trên 35 độ C.

Bài liên quan
Ưu tiên nguồn lực cho công tác ôn tập kỳ thi tốt nghiệp THPT
Các trường THPT ở Vĩnh Phúc đang đẩy mạnh giảng dạy, hoàn thành chương trình năm học và ôn luyện để học sinh tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết ngày 15/3 Miền Bắc lạnh về sáng, miền Nam có nơi nắng nóng