Thời tiết ngày 26/4: Miền Bắc tiếp tục mưa lạnh, miền Nam nắng nóng

26/04/2023, 07:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục nhiều mây, có mưa rải rác, trời lạnh. Trong khi đó, Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (26/4), các tỉnh Bắc Bộ ban ngày trời nhiều mây, có mưa nhưng lượng không nhiều, đêm có mưa dông rải rác. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Tại miền Trung, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi hôm nay có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh.

Các tỉnh từ Quảng Ngãi trở vào ngày nắng, chiều tối đến đêm có mưa dông vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay thời tiết ban ngày vẫn chủ đạo là nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng gay gắt, chiều tối đến đêm có mưa dông vài nơi.

Thời tiết ngày 26/4: Miền Bắc tiếp tục mưa lạnh, miền Nam nắng nóng - 1

Dự báo chi tiết các khu vực trên cả nước ngày 26/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C, riêng khu Tây Bắc 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu vực đồng bằng và ven biển đêm có mưa rào rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C; riêng vùng núi có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ C.

Hà Nội: Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 24-27 độ C, phía Nam 27-30 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng miền Đông có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết ngày 26/4: Miền Bắc tiếp tục mưa lạnh, miền Nam nắng nóng