Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài

15/08/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tháng 8 là thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi khiến những người đau lưng, cổ vai gáy thường phải đối mặt với nguy cơ tái phát đau nhức trầm trọng. Vậy đâu là giải pháp cải thiện tình trạng này.

PGS.TS.BS. Hồ Bá Do – Phó chủ tịch hội Y học cổ truyền Việt Nam, Giảng viên cao cấp Học Viện Quân Y giải thích nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức tái phát đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm trên kênh VTV2 đài truyền hình Việt Nam. 

- Thay đổi thời tiết khiến độ ẩm của môi trường thay đổi. Đây là tác nhân khiến cho các mô viêm, tổn thương mở rộng khiến cho đau nhức tái phát liên tục.

- Thói quen cứ đau nhức là tìm đến các thuốc giảm đau, chống viêm cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Giải pháp này chưa giải quyết được nguyên nhân gốc rễ của bệnh mà còn gây ra tác dụng phụ.

Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài - 1

PGS.TS Hồ Bá Do – tư vấn sức khỏe trên VTV2

Không còn nỗi lo đau lưng, mỏi cổ vai gáy, tê bì chân tay - Giải pháp từ chuyên gia

“Vật lộn” với những trận đau nhức người bị viêm khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm không chỉ bị bào mòn về tinh thần, tốn kém về mặt kinh tế, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống mà còn phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm (teo cơ, biến dạng cột sống, liệt tứ chi…). 

Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài - 2

“Vật lộn” với những trận đau nhức do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm

Để có thể đẩy lùi các triệu chứng đau lưng, mỏi cổ vai gáy, tê bì chân tay, giải pháp hiệu quả nhất đó là: “giải quyết nguyên nhân gốc rễ của bệnh - giảm đau, chống viêm, tái tạo sụn khớp bị tổn thương”

Giải pháp nổi bật hiệu quả và an toàn hiện nay là chiết xuất bộ đôi cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng. Đây là 2 thảo dược được sử dụng phổ biến tại Châu Âu và được rất nhiều bác sỹ nhắc đến như PGS.TS.BS Trần Đình Ngạn - Nguyên phó Giám đốc Bệnh viện Quân Y 103, Chủ nhiệm khoa Tim-Thận-Khớp viện Quân y 103…

Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài - 3

Giải pháp đẩy lùi các triệu chứng đau xương khớp nổi bật hiện nay 

Nghiên cứu vào năm 2003 tại Đức trên 614 bệnh nhân, 92,7% bệnh nhân nhân bị đau lưng, đau gối và đau mỏi vai gáy do hoạt động quá sức, viêm khớp, thoái hóa khớp đã giảm các triệu chứng đau và vận động dễ dàng hơn.

Đặc biệt, kết hợp chiết xuất Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng tạo thành công thức 3 tác động hiệu quả rõ rệt, an toàn khi sử dụng trong thời gian dài:

- Hỗ trợ giảm đau nhanh, giảm viêm khớp, thoái hóa khớp, bảo vệ và tái tạo sụn khớp

- Hỗ trợ ngăn cản các cơn đau cấp tính xuất hiện, hạn chế các biến chứng dính khớp, cứng khớp

- Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp, tăng khả năng vận động ở người bị bệnh xương khớp

Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng hiệu quả như nào?

Gắn bó với nghề xây dựng nhiều năm thế nhưng những trận cơn đau nhức ở lưng, nhức mỏi cổ, vai, gáy tái đi tái lại đã từng khiến chú Từ Văn Thái (Xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) rơi vào những ngày tháng bế tắc:

“Làm xây dựng là thu nhập chính của gia đình, giúp vợ chồng tôi nuôi nấng con cái. Đa số ông làm nghề này đau nhức xương khớp, nhất là cái lúc trái gió trở trời thì như muốn rời khớp ra. Đau nhưng việc vẫn phải làm. Khoảng năm 95, tôi đau nhức dữ dội ở lưng, ở cổ kéo xuống vai gáy, tôi không ngồi được, không làm được. Bực nhọc trong người tôi cáu gắt vợ con, lại áy náy do thất hứa với chủ nhà không giao nhà đúng tiến độ, tôi suy sụp lắm”.

Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài - 4

Chú Từ Văn Thái chia sẻ trong chương trình “Khát vọng sống” trên VTV1

May mắn xem được chương trình Khát vọng sống trên VTV1, chú Thái biết đến giải pháp thảo dược từ bộ đôi Cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng. “Tình cờ biết đến cái cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng này cuộc đời tôi như sang trang mới. Sử dụng 1 thời gian ngắn các triệu chứng đau lưng, rồi cổ, rồi vai đã cải thiện dần... Tôi đi làm được, có thể đu dây, sơn nhà như trước. Về nhà 2 vợ chồng kiếm việc làm thêm, kinh tế cũng thế mà đầy đủ hơn. Giờ có sức khỏe tôi chẳng ngại gì gian khó”.

Thông tin hữu ích:

Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài - 5

Viên xương khớp Bách Niên Kiện Chiết xuất từ cây Móng Quỷ và Vỏ Liễu Trắng từ châu Âu, đã được chứng minh hiệu quả trên 60 bệnh nhân đau nhức xương khớp tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội giúp 96,6% người dùng:  

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay; đau vai gáy lâu ngày; 

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống.

- Vận động dễ dàng hơn ở người bị: Viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, sưng đau nhức xương khớp, cứng khớp. 

Bệnh đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay, viêm khớp, thoái hóa cột sống là bệnh lý phức tạp, gây đau đớn lâu ngày. Nếu điều trị không đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như teo cơ, biến dạng khớp thậm chí là tàn tật.

Vì vậy mời bạn đọc gọi tới 1800 6802 (Miễn cước) để được chuyên gia tư vấn chi tiết hoặc gửi ngay câu hỏi đến chuyên gia xương khớp 

Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài - 6

Quà tặng đặc biệt trị giá lên đến 500.000đ cho 50 độc giả đầu tiên 

Bách Niên Kiện xin gửi quà tặng đặc biệt lên tới 500.000 đồng cho 50 độc giả đầu tiên gọi điện tới số điện thoại tư vấn miễn cước 1800 6802 (miễn cước) và đặt câu hỏi tư vấn hay nhất. 

Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài - 7

Xem thêm

>> Người đau nhức xương khớp nên ăn gì, kiêng gì để mau cải thiện bệnh? 

>> “Cách hay thoát nỗi khổ'' Đau đầu gối, nhức chân tay suốt 13 năm !

Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết thay đổi - Người đau lưng, cổ vai gáy đối mặt với nguy cơ tái phát và tăng các cơn đau kéo dài