Thông tin mới vụ 4 người tử vong bất thường ở Khánh Hòa

23/08/2023, 20:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ trại heo ở Khánh Hòa sau khi được cấp cứu với chẩn đoán bị ngộ độc đã tỉnh táo nhưng không tiếp xúc, trả lời người khác.

Chiều 23-8, trả lời PLO, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết sức khỏe bệnh nhân HXH đã ổn định, các chỉ số đã trong giới hạn bình thường.

Ông H. là chủ trại heo trong vụ bốn người tử vong bất thường trong căn nhà ở xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin mới vụ 4 người tử vong bất thường ở Khánh Hòa - 1

Công an phong tỏa căn nhà có bốn người tử vong bất thường. Ảnh: Đ.B

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Cam Ranh, bệnh nhân H. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh với chẩn đoán ngộ độc. Bệnh viện đã tổ chức cấp cứu, súc ruột cho bệnh nhân.

“Bệnh nhân này được cấp cứu với chẩn đoán ngộ độc. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định nhưng người này không muốn tiếp xúc, trả lời người khác”- lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Thông tin mới vụ 4 người tử vong bất thường ở Khánh Hòa - 2

Người dân phát hiện năm người gia đình chủ trại heo bất tỉnh trong nhà. Ảnh: Đ.B

Trước đó, người dân phát hiện năm người trong gia đình ông H. nằm bất tỉnh trong nhà nên trình báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, vợ và ba con gái của ông H. đã tử vong. Ông H. còn thoi thóp nên được đưa đi cấp cứu.

Theo hàng xóm, ông H. là chủ một trại heo ở địa phương. Con gái lớn của ông H. đang học đại học tại Huế. Cháu vừa về nhà chơi vài ngày thì xảy ra chuyện đau lòng trên.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hòa đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin mới vụ 4 người tử vong bất thường ở Khánh Hòa