Thủ môn Bùi Tiến Dũng như siêu mẫu

T/H | 09/03/2022, 11:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có gu thời trang đẳng cấp như một siêu mẫu nam.

Bùi Tiến Dũng là thủ môn tài năng của bóng đá Việt Nam. Thời gian gần đây, chàng thủ môn điển trai bất ngờ kinh doanh thời trang và tạo ra nhiều dấu ấn với người hâm mộ.

Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, gu thời trang đời thường của thủ môn Bùi Tiến Dũng được đánh giá cao bởi nét năng động, trendy, đôi khi lại vô cùng lịch lãm như siêu mẫu nam.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi như siêu mẫu nam? - Ảnh 1.

Áo tanktop hoàn thiện vẻ ngoài năng động không kém phần thời thượng cho Bùi Tiến Dũng.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi như siêu mẫu nam? - Ảnh 2.

Lần khác, khi kết hợp áo thun cùng quần đùi thể thao, Bùi Tiến Dũng đã khéo léo cột thêm áo ngay eo để tránh gây cảm giác nhàm chán và giống với trên sân cỏ.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi như siêu mẫu nam? - Ảnh 3.

Có sở thích tạo dáng bên siêu xe nên phong cách thời trang của Bùi Tiến Dũng luôn yêu cầu sự mạnh mẽ. Quần jeans rách kết hợp áo thun cùng màu và kiểu đội mũ lệch tạo nên hình ảnh chất chơi hệt badboy của Bùi Tiến Dũng.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi như siêu mẫu nam? - Ảnh 4.

Thả dáng bên siêu xe, phong cách thời trang chẳng hề lép vế với sự mix&match áo thun vàng cùng quần đùi âu, tạo cảm giác năng động và thoải mái.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi như siêu mẫu nam? - Ảnh 5.

Áo thun chính là items được Bùi Tiến Dũng trưng diện nhiều nhất. Nhưng anh luôn tạo ra những hình ảnh khác nhau, không nhàm chán. Áo thun kết hợp cùng sơ mi đem đến diện mạo bụi bặm, chất chơi cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi như siêu mẫu nam? - Ảnh 6.

Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên đổi gió với blazer. Nam thủ môn trông vô cùng lịch lãm. Nhưng hình ảnh vẫn vô cùng sporty với áo thun trắng và quần nỉ. Gu thời trang của thủ môn đình đám kiêm ông chủ thời trang không bao giờ khiến cho khán giả thất vọng.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi như siêu mẫu nam? - Ảnh 7.

Áo blazer và quần âu đi cùng giày thể thao năng động. Đây là gu thời trang độc đáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bài liên quan
Top 10 thủ môn bất đắc dĩ
Trong trận đấu ở Cúp Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, cựu tiền đạo của Man United và Stoke City, Mame Biram Diouf, trở thành nhân vật chính trong một drama hi hữu khi hai lần phải xỏ găng để đóng vai thủ môn bất đắc dĩ. Nhân sự kiện này, cùng nhìn lại những trường hợp các cầu thủ phải bất đắc dĩ đóng vai người gác đền.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Bùi Tiến Dũng như siêu mẫu