Thủ môn Kepa bắt dính hoa hậu hoàn vũ

T/H | 09/02/2022, 15:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ còn là những lời đồn đoán, thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea đã công khai bước vào vườn yêu cùng chân dài Andrea Martinez.

Thủ môn Kepa bắt dính hoa hậu hoàn vũ

Qua tài khoản trên trang mạng xã hội Instagram, thủ thành người Tây Ban Nha đã chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Andrea. Bên cạnh đó, thủ môn 27 tuổi còn đặt biểu tượng trái tim cho dòng “tút” nói về tình yêu của cuộc đời. Tương tự người mẫu 29 tuổi cũng đã công khai tình cảm với Kepa trên mạng xã hội. 

Theo tờ The Sun, thủ thành của Chelsea và người mẫu đồng hương được cho là đã quen nhau sau khi cùng tham gia một sự kiện tại London. Nhằm tránh mọi sự tò mò, cả hai chỉ công khai tình cảm sau một thời gian đi lại. So với bạn gái cũ Andrea Perez, cô bồ mới Andrea Martinez có nguồn gốc xuất thân ấn tượng hơn nhiều. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,82 mét cùng nhan sắc vô cùng rực rỡ, Andrea đã  vượt qua hai mỹ nhân khác là Andrea de las Heras và Ainhoa ​​Portillo để đăng quang danh hiệu hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2020. Cũng chính Andrea đã đại diện Tây Ban Nha tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới được tổ chức  ở Las Vegas, Mỹ. 

Ngoài nhan sắc hơn người, Andrea Martinez còn được nhắc nhiều đến bởi đam mê thể thao. Từ chỗ thi đấu cho đội bóng rổ ở trường học, Andrea đã được chọn vào đội bóng rổ U15 của Tây Ban Nha vào năm 2006. Mặc dù được đánh giá có triển vọng để trở thành vận động viên chuyên nghiệp, song Andrea đã gác lại việc tập luyện để tập trung học hành. Với sự thông minh, ham học, bạn gái của Kepa đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh với tấm bằng loại ưu tại trường đại học tổng hợp Madrid.

Bên cạnh đó, trên cương vị hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha, Andrea đã tham gia rất tích cực vào những hoạt động xã hội, nổi bật hơn cả là chiến dịch chống lại nạn bạo lực trong học đường tại Tây Ban Nha. Chính nhờ những hoạt động như vậy mà cô bồ của thủ môn Chelsea đã có được lượng người dõi theo một cách đông đảo qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Bài liên quan
Shona River khiến dàn sao Man United lo sốt vó
Ngôi sao phim người lớn và người mẫu OnlyFans là Shona River khiến cho các cầu thủ Man United đứng ngồi không yên vì những tiết lộ khó tin.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Kepa bắt dính hoa hậu hoàn vũ