Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn thăm hỏi lực lượng tình nguyện viên Bình Phước

Anh Tú | 07/07/2022, 17:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 7/7, Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn dẫn đầu đã kiểm tra công tác thi tại Trường THPT Chu Văn An, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Trường THPT Chu Văn An có 380 thí sinh dự thi với 16 phòng thi. Tại trường, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn cùng đoàn đã kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, an toàn khu vực thi, khu vực lưu giữ đề cũng như công tác tổ chức thi của trường.

Trao đổi cùng với Thứ trưởng, ông Phan Minh Chánh - Phó điểm trưởng cho biết, ngày thi đầu tiên điểm thi không ghi nhận trường hợp cán bộ, thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Số thi sinh vắng trong buổi thi môn Văn là 4 (hệ GDTX - không lý do). Tình hình học sinh làm bài thi môn Ngữ văn buổi sáng tương đối tốt.

Sau khi kiểm tra công tác tổ chức coi thi, tổ chức thi tại điểm thi THPT Chu Văn An, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn đã ra khu vực túc trực của lực lượng tình nguyện viên thăm hỏi, động viên các em.

Theo Thứ trưởng, việc học sinh lớp 10, lớp 11 của trường tham gia lực lượng tình nguyện viên để hỗ trợ anh chị đi thi là hành động vô cùng ý nghĩa. Hoạt động này không chỉ giúp học sinh trui rèn bản lĩnh thực tế không khí mùa thi, mà còn giúp các em trưởng thành hơn.

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn thăm hỏi lực lượng tình nguyện viên Bình Phước ảnh 1

Học sinh điểm thi Trường THPT Chu Văn An sau khi hoàn thành bài thi môn Toán.

Năm 2022, tỉnh Bình Phước có 10.766 thí sinh đăng ký dự thi tại 28 điểm thi (481 phòng thi). Trong đó, số thí sinh giáo dục phổ thông là 9.701; số thí sinh giáo dục thường xuyên là 1.065.

Số thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp có 332 em, chiếm 3,08%; số thí sinh dự thi để xét tuyển đại học, cao đẳng là 294 em, chiếm 2,73%; số thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp và đại học, cao đẳng là 10.140 em, chiếm 94,19%.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn thăm hỏi lực lượng tình nguyện viên Bình Phước